Thứ 5, 04/07/2024, 03:27[GMT+7]

Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và lái xe mô tô an toàn

Chủ nhật, 04/11/2018 | 18:41:03
1,146 lượt xem
Ngày 4/11, Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình đăng cai tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và lái xe mô tô an toàn năm 2018 cho học sinh, sinh viên của 5 trường đại học, cao đẳng khu vực đồng bằng Bắc Bộ. Hội thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Công ty Honda Việt Nam tổ chức.

Một thí sinh thi thực hành.

5 đội đến từ 5 trường có học sinh, sinh viên tham gia hội thi năm nay là: Đại học Y Dược Thái Bình, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Đại học Thái Bình và Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình. Mỗi đội có 6 thành viên, trong đó 3 thành viên thi lý thuyết về Luật Giao thông đường bộ và thi tiểu phẩm, 3 thành viên còn lại thi thực hành lái xe mô tô an toàn.

Qua những thông điệp đầy ý nghĩa mà các đội chơi mang đến như: "Nhanh một phút, chậm cả đời", "An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà", "Dừng đèn đỏ chứng tỏ văn minh", hội thi đã góp phần giúp học sinh, sinh viên nâng cao ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật nói chung, Luật Giao thông đường bộ nói riêng, thực hiện nếp sống văn minh khi tham gia giao thông.

Dưới sự hướng dẫn của các chuyên viên Công ty TNHH Hưng Thịnh và Ban tổ chức, các phần thi của 5 đội diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho trường Cao đẳng Sư phạm thái Bình. 

Đặng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày