Chủ nhật, 30/06/2024, 23:25[GMT+7]

Ngành Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị thi đua "Hai tốt” và kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ 4, 14/11/2018 | 15:51:12
4,866 lượt xem
Sáng ngày 14/11, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, ngành Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị thi đua "Hai tốt” và kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018).

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua dẫn đầu cấp học cho các tập thể.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chúc mừng.

Năm học vừa qua, các phong trào thi đua của ngành Giáo dục đã lan tỏa sâu rộng và hiệu quả, từng bước khắc phục những tồn tại, hạn chế của những năm trước, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của toàn ngành. Hội đồng Thi đua – Khen thưởng ngành Giáo dục đã bám sát các cụm, khối thi đua, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích. 

Trong phong trào thi đua "Đổi mới sáng tạo trong dạy và học”, ngành Giáo dục đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban, ngành tổ chức tốt các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh giỏi cấp quốc gia, cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh. 

Các đơn vị đẩy mạnh việc thực hiện đổi mới quản lý, đổi mới phương pháp dạy học bằng nhiều hình thức phong phú, thiết thực như: tổ chức hội thảo, hội giảng, hội nghị chuyên đề, đồng thời chăm lo, tạo điều kiện cho cán bộ giáo viên tích cực tự học, tự rèn,nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Cờ thi đua xuất sắc cho các tập thể. 

Với những cố gắng, nỗ lực của ngành Giáo dục, hơn 2.900 lượt tập thể, cá nhân được các cấp, các ngành khen thưởng. Trong đó, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho 3 tập thể và 1 cá nhân; Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Cờ thi đua cho 5 tập thể; UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu cấp học cho 4 tập thể và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Thừa ủy quyền của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng Cờ xuất sắc dẫn đầu cho ngành Giáo dục huyện Thái Thụy. 

Chúc mừng, biểu dương những thành tích ngành Giáo dục đạt được trong năm học qua, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả ngành Giáo dục đạt được trong năm học vừa qua. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị ngành Giáo dục cần tiếp tục quyết tâm phấn đấu không ngừng, thực hiện hiệu quả Nghị quyết của Đảng về "Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; chú trọng rèn luyện phẩm chất, đạo đức nhà giáo, nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn; ưu tiên hàng đầu cho mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục; làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, xây dựng trường lớp khang trang, sạch đẹp.

 Đặng Anh