Thứ 7, 06/07/2024, 22:15[GMT+7]

Trao 8 suất quà cho gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Thứ 6, 16/11/2018 | 15:16:30
1,661 lượt xem
Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, trong hai ngày 16 - 17/11, Ban an toàn giao thông tỉnh đã phối hợp với ban an toàn giao thông các huyện, thành phố đến thăm hỏi, tặng 8 suất quà cho 8 gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh tặng quà cho hai cháu Lê Văn Chung và Lê Văn Tâm ở thôn Quang Trung, xã Vũ Vân (Vũ Thư) có bố mẹ bị tử vong do tai nạn giao thông.

Tại các gia đình, đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những mất mát đau thương với các gia đình, mong muốn các gia đình sớm vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn để vươn lên ổn định cuộc sống.
 Bên cạnh đó, đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh cũng đề nghị các địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất động viên, hỗ trợ các gia đình; chính quyền các địa phương tiếp tục tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở người dân nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, Luật Giao thông đường thủy nội địa để giảm thiểu đến mức thấp nhất những thiệt hại, tổn thất về người, tài sản do tai nạn giao thông gây ra.

Phạm Hưng