Thứ 5, 04/07/2024, 11:33[GMT+7]

Hội Người khuyết tật tỉnh: Tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ

Thứ 4, 28/11/2018 | 14:25:14
1,269 lượt xem
Kỷ niệm ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12, sáng ngày 28/11, tại Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh, Hội Người khuyết tật tỉnh tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ.

Đại diện Hội Người khuyết tật tỉnh tiếp nhận sự hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm.

Tham dự buổi giao lưu có 150 thành viên thuộc các câu lạc bộ thanh niên khuyết tật của 8 huyện, thành phố, các ca sĩ và sinh viên Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật tỉnh. Gần 20 tiết mục tham gia giao lưu là những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và khát vọng, nghị lực vươn lên của người khuyết tật.

Nhân dịp này, 150 suất quà bao gồm quần áo, tiền mặt đã được Hội Người khuyết tật tỉnh trao tặng cho người khuyết tật các huyện, thành phố.

Tại chương trình, các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp có tấm lòng hảo tâm cũng ủng hộ tiền, quà cho Hội Người khuyết tật tỉnh để thực hiện công tác chăm sóc, giúp đỡ người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.

Một tiết mục trong chương trình giao lưu. 

Người khuyết tật trong tỉnh được nhận quà tại chương trình.

Chương trình giao lưu văn nghệ là hoạt động được Hội Người khuyết tật tỉnh tổ chức hàng năm nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa những người khuyết tật trong tỉnh, tạo cơ hội để họ được giao lưu, gặp gỡ, qua đó từng bước nâng cao đời sống tinh thần.

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày