Công ty Điện lực Thái Bình: Hướng tới sự hài lòng của khách hàng
Công nhân Công ty Điện lực Thái Bình kiểm tra trạm biến áp bảo đảm cấp điện ổn định.
Ông Nguyễn Đức Dương, Phó Giám đốc Công ty cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và EVNNPC về việc triển khai các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2018, Công ty Điện lực Thái Bình đã xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động về dịch vụ chăm sóc khách hàng như: nâng cao văn hóa doanh nghiệp; thay bảng điện, bóng đèn chiếu sáng cho hộ nghèo, gia đình chính sách; vệ sinh trạm biến áp và tham gia chương trình “Tuần lễ hồng - EVN”. Thông qua tháng tri ân khách hàng còn nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên ngành điện trong việc tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác. Trong đó, nâng cao văn hóa doanh nghiệp tại 9 phòng giao dịch khách hàng, bảo đảm thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch. Triển khai, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về dịch vụ điện cho khách hàng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Cung cấp các dịch vụ tiện ích liên quan đến sử dụng điện như yêu cầu cấp mới điện; thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện, dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện... Đẩy mạnh gắn kết văn hóa EVNNPC năm 2018, cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Thái Bình tiếp tục xây dựng hình ảnh người lao động ngành điện văn minh, lịch sự, chuyên nghiệp với 8 giá trị cốt lõi: chất lượng, niềm tin, tôn trọng, trách nhiệm, hợp lực, chia sẻ, chuyên nghiệp, hiệu quả.
Lãnh đạo Công ty không chỉ quán triệt tới cán bộ, nhân viên về tác phong, đạo đức, hiệu quả làm việc mà còn quan tâm đến đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động. Cùng với đó, Công ty đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi hoạt động, triển khai các dịch vụ mới trong kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, từ khâu đầu tiên là quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Năm 2018, Công ty đã thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện của khách hàng, thể hiện bằng việc rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ, thanh toán tiền điện với thủ tục đơn giản, thuận lợi, đúng quy định. Trong đó, đã chủ động áp dụng các giải pháp nhằm giảm thời gian mất điện do sự cố, chủ động thông báo lịch mất điện, lịch ghi chỉ số công tơ. Thường xuyên kiểm tra, củng cố lưới điện, khắc phục những khiếm khuyết, hư hỏng trên lưới, phát huy sáng kiến trong tổ chức quản lý, vận hành lưới điện để cung cấp điện an toàn, ổn định, phấn đấu không có sự cố chủ quan, hạn chế sự cố khách quan, không có tai nạn lao động. Tích cực tuyên truyền về tiết kiệm điện đến từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh và hộ gia đình, giải thích, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
Từ đó giúp nâng cao ý thức, kiến thức cho khách hàng về sử dụng điện an toàn, hiệu quả. Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, các đơn vị triển khai sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho hộ nghèo, gia đình chính sách. Tặng quà và thay thế hệ thống đường dây sau công tơ cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng, gia đình có thân nhân liệt sĩ ngành điện trên địa bàn tỉnh. Vận động cán bộ, nhân viên tích cực tham gia chương trình “Tuần lễ hồng - EVN” lần IV được tổ chức từ ngày 24 - 31/12/2018.
Hoạt động tri ân khách hàng không chỉ được Công ty chú trọng tổ chức trong tháng 12/2018 mà còn có nhiều việc làm thiết thực, thường xuyên trong cả năm. Thời gian qua, Công ty đã thực hiện sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho 35 hộ nghèo, gia đình chính sách. Thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn” phát động các đợt ủng hộ nhân đạo, từ thiện với số tiền trên 159 triệu đồng. Tổ chức tốt vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 40 khách hàng trong tỉnh.
Mạnh Thắng
Tin cùng chuyên mục
- Khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn tại Đông Hưng 04.07.2024 | 21:48 PM
- Vận động hơn 1,3 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo, khuyết tật, trẻ mồ côi 04.07.2024 | 20:03 PM
- Hội thảo về ứng dụng KIOSK phục vụ công tác khám chữa bệnh 04.07.2024 | 20:04 PM
- Từ 1/7/2024, thực hiện liên thông điện tử Đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi 04.07.2024 | 21:04 PM
- Đề nghị Hoa Kỳ đánh giá khách quan tình hình tôn giáo, tín ngưỡng của Việt Nam 04.07.2024 | 18:48 PM
- Chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 của Đảng ủy Công an Trung ương 04.07.2024 | 18:48 PM
- Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Đặng Trọng Thăng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh 04.07.2024 | 19:30 PM
- Tập trung thực hiện tốt việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025 04.07.2024 | 20:07 PM
- Viettel Thái Bình: Kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống 04.07.2024 | 20:02 PM
- Cảnh báo hình thức lừa đảo mạo danh nhân viên ngân hàng hỗ trợ cập nhật sinh trắc học 04.07.2024 | 18:24 PM
Xem tin theo ngày
-
Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Đặng Trọng Thăng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh
- Chuẩn bị đầy đủ điều kiện tổ chức thành công cuộc diễn tập phòng thủ dân sự ứng phó với bão mạnh, siêu bão và tìm kiếm cứu nạn
- Tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo mọi điều kiện phục hồi và phát triển sản xuất
- Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy
- Lực lượng vũ trang tỉnh: 36 tập thể, cá nhân được khen thưởng trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng
- Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy
- UBND tỉnh họp nghe báo cáo tình hình thực hiện dự án một số dự án giao thông
- Cử tri huyện Đông Hưng, Thái Thụy kiến nghị Quốc hội tăng cường giám sát các vấn đề nóng được cử tri và nhân dân quan tâm
- Đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri các huyện Quỳnh Phụ và Hưng Hà
- Phát huy truyền thống, kiên định mục tiêu, nỗ lực sáng tạo, quyết tâm đồng lòng xây dựng thành phố Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh