Thứ 4, 24/07/2024, 03:15[GMT+7]

Siêu thị Kim Anh kỷ niệm 10 năm thành lập

Chủ nhật, 16/12/2018 | 16:18:07
1,985 lượt xem
Sáng ngày 16/12, tại thành phố Thái Bình, Công ty TNHH Tuấn Linh đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Siêu thị Kim Anh.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành tặng hoa chúc mừng Siêu thị Kim Anh.

Đến dự và chúc mừng có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo đại diện UBND thành phố, lãnh đạo một số sở, ngành.

Với phương châm lấy chữ tín và sự tận tâm phục vụ khách hàng bằng  những sản phẩm sữa, bánh kẹo, nước giải khát, lương thực, thực phẩm và hàng tiêu dùng chất lượng cao với các thương hiệu trong và ngoài nước, sau 10 năm thành lập, Siêu thị Kim Anh đã khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng.

Ông Đỗ Văn Vẻ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng Siêu thị Kim Anh.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Tuấn Linh đã tổ chức khai trương hầm rượu vang nhập khẩu tại Siêu thị Kim Anh với hơn 100 chủng loại, nhãn hàng nổi tiếng có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn bảo đảm chất lượng đến từ Ý, Chile, Pháp, Úc… phục vụ nhu cầu cao cấp của người tiêu dùng.

Siêu thị Kim Anh được UBND tỉnh, Sở Công Thương, Sở Tài chính lựa chọn là một trong những địa điểm phân phối nằm trong chương trình xúc tiến thương mại “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chương trình bình ổn thị trường trong dịp tết Nguyên đán, góp phần tăng quỹ hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Minh Hưng


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày