Thứ 3, 06/08/2024, 23:17[GMT+7]

Việt Hưng Phát và hành trình thiện nguyện chia sẻ yêu thương

Thứ 4, 19/12/2018 | 17:34:18
1,786 lượt xem
Trong cuộc đời của mỗi con người chúng ta, ai ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, ước vọng bình yên. Do vậy, trong cuộc sống ai cũng muốn có được niềm vui và hạnh phúc cho bản thân.

Có người tìm kiếm niềm vui từ những thú vui vật chất, từ những tiện nghi hiện đại trong cuộc sống. Có người tìm kiếm niềm vui từ những thú chơi tao nhã như chăm cây cảnh, trồng hoa lan, nuôi chim cá… Cũng có người tìm kiếm niềm vui từ việc đọc sách, đánh đàn. Mỗi người một vẻ, tùy theo sở thích, cá tính và điều kiện hoàn cảnh mà họ có cách tìm kiếm niềm vui riêng. Chính vì phương thức tìm kiếm niềm vui khác nhau nên tính chất của niềm vui ấy cũng không giống nhau, có những niềm vui tạm bợ, có những niềm vui lâu dài, có niềm vui nặng nề và cũng có những niềm vui siêu thoát. Trong nhiều cách thức để tìm kiếm niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống, có một cách thức mà mọi người đều có thể làm được, đó là sự cho đi, sự sẻ chia hay còn có thể gọi là thiện nguyện, từ thiện.

Bằng việc mở rộng tấm lòng mình, bạn sẽ thấy việc giúp đỡ những người khác không khó như bạn nghĩ. Xã hội nào cũng có người giàu người nghèo, một chút vật chất không làm người giàu nghèo đi, tuy nhiên một chút vật chất có thể lại giúp những người khó khăn vượt qua được một số thời điểm  khó khăn trong cuộc sống.

Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, trong nhiều năm qua, song song với nhiệm vụ phát triển kinh doanh vững mạnh, dưới sự dẫn dắt đầy tâm huyết của Ban lãnh đạo, Địa Ốc Việt Hưng Phát đã không ngừng phát triển và thường xuyên triển khai thực hiện các hoạt động từ thiện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, ổn định an sinh xã hội. Qua đó, góp phần cải thiện đời sống cho bà con đang gặp hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời cơ nhỡ, bất hạnh; phát huy truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc.

Chuỗi hành trình thiện nguyện “Việt Hưng Phát chia sẻ yêu thương” của Công Ty Việt Hưng Phát đã thực hiện nhiều chuyến đi nghĩa tình tới nhiều vùng miền khó khăn trải dài trên khắp các tỉnh thành bằng những hoạt động thiện nguyện nhiều ý nghĩa như:

- Địa Ốc Việt Hưng Phát vui xuân đón tết cùng người nghèo tại tỉnh Đồng Nai;

- Địa Ốc Việt Hưng Phát mang yêu thương đến với trẻ em khuyết tật huyện Củ Chi, TPHCM;

- Ủng hộ xây cầu tại Huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre; Trao quà cho chùa Huyền Trang, huyện Nhà Bè, TPHCM;

- Đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân tại huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh...và còn rất nhiều những hoạt động từ thiện mang tính nhân vân khác.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên được Công ty Việt Hưng Phát duy trì với mong muốn được chia sẻ, hỗ trợ các hộ gia đình còn khó khăn tại các vùng sâu vùng xa. Qua mỗi chuyến đi, công ty lại càng cảm nhận được xã hội vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Chính vì vậy, ban lãnh đạo công ty quyết tâm đặt mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn liền với phát triển cộng đồng làm tôn chỉ hoạt động bền vững của công ty. 

Trong tương lai, chuỗi chương trình từ thiện “Việt Hưng Phát yêu thương” sẽ tiếp tục đi đến và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trên mọi miền tổ quốc.

Xem thêm thông tin chi tiết Công Ty Việt Hưng Phát tại website: https://vhpi.com.vn/