Chủ nhật, 19/05/2024, 17:16[GMT+7]

"Ngày Chủ nhật yêu thương” tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Thái Bình

Thứ 2, 24/12/2018 | 15:30:23
931 lượt xem
Ngày 23/12, Bệnh viện Tim Hà Nội phối hợp với Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, một số công ty, nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Ngày Chủ nhật yêu thương” tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Thái Bình.

Các bác sĩ Bệnh viện Tim Hà Nội khám bệnh miễn phí cho các đối tượng.

Trung tâm Công tác Xã hội và Bảo trợ xã hội Thái Bình hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 176 người cao tuổi, người khuyết tật nặng, trẻ mồ côi, trong đó có 19 người cao tuổi từ 80 tuổi trở lên và 10 trẻ mồ côi. 

Các thành viên tham gia chương trình "Ngày Chủ nhật yêu thương” đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ hoàn cảnh của các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm, đặc biệt là những người cao tuổi, sức khỏe yếu. Các bác sĩ đến từ Bệnh viện Tim Hà Nội đã khám bệnh tim mạch, tư vấn sức khỏe miễn phí cho tất cả các đối tượng. Các thành viên trong chương trình "Ngày Chủ nhật yêu thương" còn chuẩn bị bữa ăn trưa cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại đây. Ngoài ra, đoàn còn trao tặng các món quà cùng số tiền 45 triệu đồng nhằm góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng tại Trung tâm.

Đây là chương trình từ thiện được tổ chức bắt đầu từ tháng 8/2017, mỗi tháng 1 lần vào ngày chủ nhật cuối tháng. Chương trình lựa chọn những điểm đến tại nhiều tỉnh, thành phố, mang yêu thương, động viên, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi, những người yếu thế trong xã hội giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

 HÀ ANH

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày