Chủ nhật, 19/05/2024, 18:12[GMT+7]

Báo Thái Bình - Vươn mình hội nhập

Thứ 3, 25/12/2018 | 16:41:57
2,641 lượt xem
Với phương châm Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng mọi mặt cả về nội dung và hình thức, Báo Thái Bình luôn đồng hành với sự phát triển, thành công của các cơ quan, đơn vị, địa phương và các doanh nghiệp, góp phần vào sự nghiệp chung của tỉnh.

Video: demo.mp4

Trailer giới thiệu Báo Thái Bình điện tử

Từ tháng 1/2017, Trang thông tin điện tử Báo Thái Bình đã chính thức trở thành Báo Thái Bình điện tử theo giấy phép số 25/GPXB-BTTTT ngày 25/1/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Báo Thái Bình điện tử phiên bản mới chính thức trở thành tờ báo đa phương tiện với nhiều ưu điểm nổi trội như không hạn chế dung lượng thông tin, dễ dàng tương tác với bạn đọc; tin, bài, ảnh có  thể đính kèm các file video, âm thanh, hình ảnh...

Với phương châm Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng mọi mặt cả về nội dung và hình thức, Báo Thái Bình luôn đồng hành với sự phát triển, thành công của các cơ quan, đơn vị, địa phương và các doanh nghiệp; góp phần vào sự nghiệp chung của tỉnh.

Trong năm 2019, Báo Thái Bình sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được, nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của bạn đọc. Báo Thái Bình mong muốn và kính mời bạn đọc trong tỉnh và cả nước tiếp tục đồng hành cùng Báo Thái Bình trong năm 2019.

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, Báo Thái Bình trân trọng kính mời các cơ quan, đơn vị, địa phương và các doanh nghiệp đăng ký tuyên truyền, quảng cáo hình ảnh trên Báo Thái Bình điện tử. 

Chi tiết xem tại đây!

Trân trọng!

  • Từ khóa