Thứ 3, 23/07/2024, 16:28[GMT+7]

Công bố quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa tỉnh

Thứ 4, 23/01/2019 | 14:44:45
2,188 lượt xem
Sáng ngày 23/1, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức hội nghị công bố quyết định của UBND tỉnh về việc sáp nhập Nhà văn hóa trung tâm tỉnh, Nhà Triển lãm thông tin tỉnh, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tỉnh thành Trung tâm Văn hóa tỉnh và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao quyết định của UBND tỉnh về việc sáp nhập một số đơn vị thành Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Theo quyết định của UBND tỉnh, Trung tâm Văn hóa tỉnh là đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh. Trung tâm có ban lãnh đạo và 6 phòng, đội chuyên môn, nghiệp vụ bao gồm: Phòng Hành chính tổng hợp; Phòng Nghệ thuật quần chúng; Phòng Triển lãm, thông tin; Phòng Nghiệp vụ điện ảnh; Đội Chiếu phim lưu động và Đội Tuyên truyền lưu động.

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao quyết định bổ nhiệm chức danh giám đốc và phó giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh. 

Tại hội nghị, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh và quyết định bổ nhiệm các phó giám đốc Trung tâm.

Trung tâm Văn hóa tỉnh đã đề ra nhiều nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019 như: đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân. Tăng cường tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, các hoạt động văn nghệ quần chúng và các đợt phim, tuần phim tại rạp và chiếu phim lưu động tại các địa phương trong tỉnh nhân các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước.

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày