Thứ 4, 24/07/2024, 01:13[GMT+7]

Tháng phim Ẩm thực Pháp

Thứ 5, 07/03/2019 | 08:53:49
1,366 lượt xem
Đây là chương trình phim do Trung tâm Văn hoá Pháp tại Hà Nội - L’Espace và Hiệp hội Festival premiers plans d’Angers (Pháp) phối hợp thực hiện.

Phim "Tiếng gọi của rượu vang"

Các phim được giới thiệu trong chương trình gồm những bộ phim đầu tay của những đạo diễn trẻ tài năng của điện ảnh Pháp, cùng loạt phim tài liệu bổ ích, hứa hẹn sẽ là sự kiện hấp dẫn đối với khán giả yêu điện ảnh và muốn khám phá thế giới ẩm thực Pháp cầu kỳ và tinh tế.

Chương trình được chia thành hai phần: “Phim đầu tay” và “ Ẩm thực Pháp”. Trong phần đầu tiên của tháng phim, khán giả sẽ được theo dõi hai bộ phim đầu tay đặc sắc của điện ảnh Pháp. 

Đặc biệt, sau các buổi chiếu ngày 12 và 13-3, ba đạo diễn: Emmanuel Morice, Nicolas Thomä và Hubert Charuel sẽ cùng giao lưu với khán giả để cùng trao đổi về bộ phim vừa xem và về chủ đề “Phim đầu tay: dễ hay khó?”

Các phim trình chiếu trong chương trình bao gồm các phim đầu tay “Ẩm thực và đời sống” Emmanuel Morice và Nicolas Thomä, “Ảnh nông dân và đàn bò sữa” của Hubert Charuel, các phim “Tiếng hát rượu vang tươi”, “Khu vườn của ông nội”, “Bếp trưởng Alain Ducasse” và “Văn hóa vĩnh cửu”…

Tháng phim sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 27-3 tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo nhandan.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày