Thứ 2, 08/07/2024, 04:27[GMT+7]

"100 ngày bên em" lên sóng K+ vào ngày 29/3

Thứ 4, 27/03/2019 | 15:42:55
1,138 lượt xem
Trong ngày thứ Sáu cuối cùng hàng tháng, những bộ phim điện ảnh Việt Nam đặc sắc sẽ lần lượt xuất hiện trên kênh sóng của K+. Tháng 3 này là bộ phim "100 ngày bên em".

"100 ngày bên em" (đạo diễn Vũ Ngọc Phượng) là một tác phẩm điện ảnh có sắc màu rực rỡ và tràn đầy năng lượng tích cực, mang tới nỗi buồn nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng không dằn vặt hay bi thảm. Kết thúc phim, nhiều khán giả long lanh nước mắt bởi một bộ phim đẹp, một chuyện tình buồn nhưng cũng thật ngọt ngào, thi vị.

Chuyện phim "100 ngày bên em" xoay quanh Ánh Dương (Khả Ngân đóng) - một vlogger nổi tiếng, trẻ trung và xinh đẹp trên trên mạng xã hội với cuộc sống khiến bao người phải ghen tỵ. Cô gái chuẩn bị tổ chức đám cưới trong mơ với chàng bạn trai đại gia Lê Huy. Nhưng khi đang đắm chìm giữa niềm hạnh phúc, Ánh Dương bỗng suy sụp khi phát hiện ra khối u não rồi bị người yêu ruồng bỏ.

Video: 32719_100ngay.mp4

Để lấp vào vị trí chú rể còn trống trong đám cưới sắp sửa diễn ra, nữ vlogger đành tìm đến người bạn cũ Nhật Minh (Jun Phạm đóng). Vốn là một game thủ danh tiếng, nay anh chỉ là kẻ vô công rỗi nghề, ăn bám vợ chồng cậu em trai Minh Sơn - Thu Nga. Giống như Ánh Dương, Nhật Minh cũng đang "gần đất xa trời" bởi căn bệnh ung thư cột sống. Từ bản "hợp đồng hôn nhân" đôi bên cùng có lợi, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Song, cái chết luôn hiện hữu khi bệnh tình của họ ngày một xấu đi.

Theo VTV