Thứ 3, 23/07/2024, 04:22[GMT+7]

182 học sinh tham gia Festival Trạng nguyên tiếng Anh cấp tiểu học

Thứ 3, 16/04/2019 | 15:20:09
1,165 lượt xem
Sáng ngày 16/4, tại Trường Tiểu học thị trấn Diêm Điền (Thái Thụy), Báo Nhi đồng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình tổ chức cuộc thi Festival Trạng nguyên tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học.

Học sinh tiểu học hào hứng tham gia các trò chơi tại cuộc thi.

Tham gia chương trình là 182 học sinh xuất sắc đại diện cho các huyện, thành phố.

Tại cuộc thi, sau khi 182 học sinh tham gia phần thi đọc hiểu, Ban tổ chức đã chọn ra 15 em xuất sắc nhất tham gia phần thi thuyết trình. Tại phần thi này, mỗi học sinh sẽ bắt thăm một chủ đề và thuyết trình về chủ đề đó bằng tiếng Anh. Với vốn từ vựng phong phú, các em thoải mái thể hiện khả năng nói tiếng Anh qua các chủ đề: gia đình, thể thao, trường học…

Cuộc thi Festival Trạng nguyên tiếng Anh là sân chơi lý thú và bổ ích dành riêng cho học sinh lứa tuổi tiểu học. Tham gia ngày hội này, các em sẽ có cơ hội thể hiện năng khiếu và khả năng ngoại ngữ của mình trong một môi trường song ngữ, từ đó, giúp các em tự tin, mạnh dạn hơn trong giao tiếp.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể và các cá nhân xuất sắc, đồng thời chọn ra 4 học sinh xuất sắc nhất để tiếp tục tham gia cuộc thi Festival Trạng nguyên tiếng Anh toàn quốc năm 2019.

Đặng Anh

  • Từ khóa