Thứ 4, 24/07/2024, 14:26[GMT+7]

Hội nghị cập nhật quản lý, điều trị các bệnh lý da và thẩm mỹ da

Thứ 4, 17/04/2019 | 15:26:05
1,314 lượt xem
Ngày 17/4, tại thành phố Thái Bình đã diễn ra hội nghị da liễu miền Bắc năm 2019.

PGS.TS Nguyễn Văn Thường, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương trao kỷ niệm chương cho bác sĩ Phạm Văn Dịu, Giám đốc Sở Y tế Thái Bình.

Audio: hoinghicapnhatquanly_1704_mixdown.mp3

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình; PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam; Giáo sư Torello Lotti, Chủ tịch Hội Y học hàn lâm thế giới cùng gần 500 đại biểu là các giáo sư, chuyên gia đầu ngành về da liễu, thẩm mỹ đến từ một số nước trên thế giới, các trường đại học khối y dược, các bệnh viện lớn trong nước.

Hội nghị chuyên ngành da liễu miền Bắc năm 2019 do Bệnh viện Da liễu Trung ương phối hợp với Sở Y tế Thái Bình, Bệnh viện Da liễu Thái Bình tổ chức, mục đích nhằm cập nhật quản lý, điều trị các bệnh lý da, thẩm mỹ da.

Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam nhấn mạnh: Đây là hội nghị lớn và đặc biệt quan trọng, ý nghĩa đối với những người làm công tác nghiên cứu, đào tạo và đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên ngành da liễu của cả nước. Là cơ hội để ngành da liễu cả nước nói chung và ngành y tế Thái Bình nói riêng được tiếp cận, trau dồi kỹ thuật, cập nhật thông tin, kiến thức mới trong điều trị, chăm sóc bệnh da, chăm sóc da thẩm mỹ, từ đó ứng dụng phục vụ tốt hơn công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Triển lãm giới thiệu sản phẩm điều trị, chăm sóc chuyên ngành da liễu thu hút đông đảo khách tham quan.

Với 2 chuyên đề chính là các bệnh lý da và thẩm mỹ da, hội nghị có 22 tham luận cập nhật các thông tin mới nhất về chuyên ngành da liễu, thẩm mỹ như: các kiến thức mới trong điều trị ung thư tế bào sắc tố; giải pháp mới cho các bệnh lý da nặng, mãn tính; quản lý toàn diện bệnh vẩy nến; cập nhật mới trong phương pháp điều trị bạch biến; xu hướng thẩm mỹ trong thẩm mỹ da chuyên nghiệp; biến chứng của filler; tái tạo da bằng hóa chất... Bên cạnh đó, những phương pháp, kỹ thuật hiện đại đang được áp dụng trong chuyên ngành thẩm mỹ da cũng được các chuyên gia hàng đầu báo cáo tại hội nghị.

Cùng với các báo cáo khoa học, hội nghị cũng dành nhiều thời gian thảo luận về các vấn đề nhiều đại biểu quan tâm, những kinh nghiệm và phương pháp điều trị bệnh da, thẩm mỹ da hiệu quả đã được triển khai để nhân ra diện rộng.

Cũng trong chương trình của hội nghị, triển lãm giới thiệu các thiết bị y tế chuyên ngành da thẩm mỹ và dược phẩm, mỹ phẩm dùng trong chăm sóc, điều trị bệnh da đã thu hút đông đảo các đại biểu tham quan, ký kết hợp tác.

HÀ DUNG


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày