Chủ nhật, 07/07/2024, 20:25[GMT+7]

4 lý do nên xem phim hoạt hình 'The Queen's Corgi' dịp 30/4

Thứ 5, 18/04/2019 | 15:07:23
2,398 lượt xem
Bộ phim "The Queen’s Corgi" kể về chuyến phiêu lưu của chú chó Rex với những bài học ý nghĩa về tình bạn đan xen tiếng cười thú vị.

Chú chó Rex luôn được Nữ hoàng Anh yêu thích.

"The Queen’s Corgi - Những chú chó hoàng gia" là một tác phẩm hoạt hình mới do studio nWave sản xuất. Bộ phim được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo người xem trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 bởi những điểm nhấn thú vị.

Dựa trên sự vật có thật ngoài đời

Kể từ khi Nữ hoàng Elizabeth II đăng cơ vào năm 1953, Corgi trở thành giống chó "thống trị" cung điện Buckingham và khoảnh khắc bà ve vuốt những chú chó dần trở nên quen thuộc với nhiều người dân xứ sở sương mù.

"Corgi: Những chú chó hoàng gia" tập trung khai thác câu chuyện về chú chó tên Rex - món quà do chồng tặng được Nữ hoàng yêu thích nhất. Bộ phim xoay quanh hành trình tìm đường về nhà sau khi vô tình lạc khỏi chốn hoàng gia của Rex.

Video: 41819_chocorgi.mp4

 Trailer của bộ phim.

Hình ảnh trau chuốt

Là sản phẩm mới nhất của studio nWave, bộ phim Corgi: Những chú chó hoàng gia được đầu tư mạnh về hình ảnh. Thông qua hình ảnh những chú chó tinh nghịch, bộ phim được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, nhất là các bạn nhỏ.

Bộ phim ý nghĩa về tình bạn

Qua trailer của phim, có thể thấy Rex vô cùng "chảnh" và ma ranh khi không quan tâm những gì xung quanh mà luôn muốn mình trở thành tâm điểm. Mọi chuyện thay đổi khi cậu gặp một đàn chó khác ở ngoài cung điện.

Thông qua bộ phim, người xem sẽ thấy rõ sự thay đổi, trưởng thành sau những khó khăn, chướng ngại đầu đời của Rex đồng thời đem đến các bài học nhẹ nhàng về đối nhân xử thế.

Chú chó Rex luôn tạo sự hỗn loạn trong hoàng gia. 

Dàn diễn viên lồng tiếng

Tham gia lồng tiếng cho nhân vật Nữ hoàng Anh là Julia Walters - nữ diễn viên gạo cội nước Anh từng 2 lần được đề cử Oscars. Trong khi đó, "giọng nói" của chú chó Rex được thể hiện bởi nam danh hài, người dẫn chương trình đình đám, Jack Whitehall với giọng nói nhí nhố và bản tính hài hước.

Cuộc phiêu lưu của Rex sẽ mang đến nhiều bài học ý nghĩa 

Dự kiến, bộ phim sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 26/4. Đây là một gợi ý dành cho các gia đình đang tìm kiếm sự duyên dáng, hài hước và bài học nhân văn ý nghĩa, ấm áp để tăng độ gắn kết giữa các thành viên trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 này. 

Theo vnexpress.net