Thứ 4, 24/07/2024, 11:18[GMT+7]

Gạch trần - vẻ đẹp mộc mạc trong thiết kế nội thất

Thứ 5, 23/05/2019 | 10:47:49
1,410 lượt xem
Diện mạo của gạch trần luôn luôn mang đến hiệu quả bắt mắt khá cao. Có điều gì đó rất thú vị về kết cấu và sự tinh tế trong màu sắc của gạch trần nên không có gì ngạc nhiên khi chúng ta thường thấy nó được sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ,… và nhiều không gian sống khác. Gạch trần trong thiết kế nội thất đem lại cho không gian nhà bạn nét đẹp mộc mạc, gần gũi và rất ấm cúng.

Không gian thứ hai này được kết hợp màu sắc sống động và hình ảnh vui tươi tạo ra một không gian luôn chào đón và mát mẻ ngay với nội thất tối giản của nó. Trong thiết kế này, gạch trần gần như bao trọn toàn bộ không gian. Một chiếc ghế với cấu trúc hiện đại được bọc màu cam sáng mang lại cho căn phòng nguồn năng lượng bù đắp cho màu xanh nhẹ nhàng và màu trầm của gạch trần. Những bức tranh hình con gấu bắc cực như tiếp thêm ma lực cuốn hút cho phòng khách này. 

Trần nhà là ngôi sao trong căn phòng này với tiếp xúc của dầm gỗ pha trộn cùng những bóng đèn tuýp. Ngoài chức năng thực tế là cung cấp ánh sáng cho cả căn phòng nó còn tạo ra một hình ảnh thú vị. 

Tô điểm thêm chút màu vàng cho phòng tắm thêm sức sống và năng động hơn trong tổng thể kết cấu trắng và nâu trầm như thế này từ tường đến sàn phòng tắm. 

Và cuối cùng trên sân thượng, với tầm nhìn mở, bạn sẽ tìm thấy giá đỡ được thiết kế rất đơn giản và một chiếc ghế màu vàng tươi sáng cùng gối tựa và ghế đơn màu đậm. Gạch trần trong không gian nhỏ này giống như một yếu tố cân bằng không thể thiếu trong tất cả các yếu tố thiết kế trong khi vẫn mang lại vẻ trẻ trung, vui tươi trong kết cấu tổng thể. 

Dọc theo bức tường phòng ngủ, tủ quần áo và góc làm việc đc thiết kế với gỗ tự nhiên trầm ấm, sang trọng hòa mình vào không gian gạch trần mang đến sự gần gũi. 

Gạch trần tiếp tục lan tỏa ra hành làng với một tác phẩm nghệ thuật nữ tính nổi bật trở thành tâm điểm.

Sự tương phản giữa yếu tố nam tính, mạnh mẽ với nữ tính, dịu dàng nhưng sắc nét luôn mang đến tính cân bằng, hài hòa rất tốt và đạt đến đỉnh cao trong thiết kế nội thất mà bất cứ ngôi nhà nào cũng mong đạt được.

                                                                                                                 Theo Wedo.com.vn



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày