Thứ 3, 23/07/2024, 09:26[GMT+7]

'Đẳng cấp thú cưng 2' gây cười khi cún gặp chó chăn cừu

Thứ 4, 05/06/2019 | 15:45:08
1,845 lượt xem
Phim do Chris Renaud đạo diễn khắc họa tình huống dí dỏm khi chó nhà Max được chó nông trại dạy nhiều bài học cuộc sống.

Tác phẩm là phần hai của The Secret Life of Pets (2016) - hoạt hình ăn khách với 875 triệu USD toàn cầu. Lúc này, chú chó Max (Patton Oswalt lồng tiếng) đã hòa hợp với cậu bạn cùng nhà to lớn Duke (Eric Stonestreet) sau khi họ trải qua cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ khắp New York (Mỹ).

Max đối diện thách thức mới khi cô chủ Katie sinh ra cậu nhóc đáng yêu tên Liam. Với bản năng loài chó, Max lo lắng quá mức cho cậu chủ đến mức bị rối loạn hành vi, nhìn đâu cũng thấy nguy hiểm rình rập và lo sợ chính thành phố mình đang sống.

Video: dang_cap_thu_cung_2_trailer_4_kc_07.06.2019.mp4

Trailer bộ phim. 

Trong chuyến nghỉ dưỡng của gia đình ở nông trại, Max càng áp lực hơn do lối cư xử khác biệt của các con thú nơi đây, cũng như do không được chung phòng với chủ như trước. Max gặp chú chó chăn cừu Rooster (Harrison Ford) và bước vào cuộc phiêu lưu mới. Rooster cũng dần chỉ cho Max cách vượt qua các nỗi sợ trong cuộc sống.

Cũng như phần một, thay vì tập trung vào con người, câu chuyện kể từ góc nhìn của chó mèo. Những ứng xử mang tính bản năng của loài vật được các nhà làm phim chuyển hóa thành lời thoại, chuyển động vui nhộn. Tương tác giữa chó nhà Max và chó nông trại Rooster là điểm nhấn của phim với nhiều tình huống gây cười nhờ khác biệt hai bên. Thông qua người bạn mới, Max dần hiểu ra những bài học về lòng dũng cảm.

Theo vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày