Thứ 3, 23/07/2024, 21:17[GMT+7]

Công ty Bảo Việt nhân thọ Thái Bình: Ra mắt giải pháp tài chính ưu việt “An phát cát tường”

Chủ nhật, 23/06/2019 | 20:56:03
694 lượt xem
Sáng ngày 23/6, Công ty Bảo Việt nhân thọ Thái Bình tổ chức lễ ra mắt giải pháp tài chính ưu việt “An phát cát tường”.

Ấn nút ra mắt sản phẩm

“An phát cát tường” là sản phẩm được Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ chính thức cho ra mắt từ ngày 10/6/2019. Đây là giải pháp tài chính ưu việt giúp người dân Việt Nam được bảo vệ và đảm bảo về tài chính trước các rủi ro khó lường, trong đó có quyền lợi chi tra cho rủi ro mắc bệnh ung thư từ ngay giai đoạn đầu và đột quỵ, tai nạn giao thông, hỗ trợ tài chính để khách hàng an tâm điều trị, đồng thời có giải pháp tích lũy hiệu quả cho các kế hoạch tương lai.

Tặng quà cho khách hàng tham gia bảo hiểm

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An phát cát tường” đồng thời đáp ứng được nhu cầu của những cá nhân có thu nhập không ổn định với tính linh hoạt cao trong cách thức đóng phí. Khách hàng tham gia sản phẩm có thể lựa chọn đóng phí một lần hay đóng phí trong thời gian ngắn là 5 năm hoặc đóng phí định kỳ mà vẫn được hưởng quyền lợi bảo vệ lâu dài, tối đa trong 20 năm. Trong trường hợp người tham gia bảo hiểm có nhu cầu tài chính cần sử dụng trước thời điểm đáo hạn, có thể rút trước một phần giá trị tài khoản. Khi không xảy ra rủi ro, người tham gia bảo hiểm sẽ nhận được tổng quyền lợi đáo hạn với giá trị tích lũy cao, được hưởng lãi suất đầu tư từ quỹ liên kết chung và được đảm bảo quyền lợi chắc chắn với lãi suất cam kết và quyền lợi thưởng gia tăng đầu tư.

Trong thời gian ra mắt sản phẩm, Bảo Việt nhân thọ tổ chức chương trình khuyến mãi và tặng quà cho các khách hàng tham gia với giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Tại buổi lễ ra mắt, Bảo Việt nhân thọ Thái Bình đã tri ân khách hàng và tặng quà khách hàng tham gia bảo hiểm.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày