Thứ 7, 27/07/2024, 06:29[GMT+7]

Hộp thư bạn đọc

Thứ 2, 24/06/2019 | 09:32:12
974 lượt xem
Trong tuần, tòa soạn Báo Thái Bình nhận được nhiều tin, bài, thơ, ảnh, video... của các cộng tác viên trong và ngoài tỉnh.

Nội dung tin, bài cộng tác phản ánh đều khắp ở các lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội... Nhiều cộng tác viên nhiệt tình gửi nhiều tin, bài, thơ cộng tác như: Lại Tây Dương (thành phố Thái Bình); Phan Thành Minh (thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng); Tịnh Bình (Tây Ninh); Bùi Văn Huy (thành phố Hà Nội). Đặc biệt có nhiều bài thơ viết về chủ đề ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ngày Gia đình Việt Nam... Các lĩnh vực khác, các cộng tác viên gửi nhiều tin, bài cộng tác như: Nguyễn Thanh (Kiến Xương); Lương Thế Lộc (Ủy ban MTTQ tỉnh); Lê Trung (Đài TTTH Vũ Thư); Hoàng Hương (Đài TTTH Thái Thụy); Vũ Đông (Đài TTTH Kiến Xương); Lê Lan (Đài TTTH Thái Thụy); Nguyễn Hường (Đài TTTH Tiền Hải); Trúc Lành (Đài TTTH Hưng Hà)...


Hưởng ứng cuộc thi viết về đề tài người Thái Bình - đất Thái Bình do Báo Thái Bình tổ chức, nhiều cộng tác viên đã gửi bài cộng tác, trong đó có bài “Hiệu thuốc lào Giang Ký” của tác giả  Bùi Đức Niên (xã Thụy Văn, Thái Thụy) viết về doanh nhân  Giang Ký, tên thật là Nguyễn Công Ngoạt và những người con quê hương Thái Thụy giàu lòng yêu nước, cách mạng. Theo thông tin từ tác giả, doanh nhân Giang Ký với cửa hiệu thuốc lào nổi tiếng cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX tại Hà Nội. Với lòng yêu nước của chủ cửa thuốc lào Giang Ký, nơi đây trở thành cơ sở cách mạng của Đảng, nơi những người con thuộc dòng họ Nguyễn Công, làng An Định, xã Thụy Văn và nhiều người con quê hương Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, trong đó có ông  Nguyễn Công Nghi, là em trai ông Nguyễn Công Ngoạt đã được đồng chí Nguyễn Đức Cảnh giác ngộ. Các đồng chí đều là học trò xuất sắc của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, có nhiều đóng góp cho phong trào cách mạng và xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam... Tác giả Đào Thị Hạnh (thành phố Thái Bình) gửi cộng tác bài “Làng An Để - làng di sản” viết về quê hương thôn An Để, xã Hiệp Hòa (Vũ Thư). Tác giả giới thiệu về An Để - vùng quê giàu truyền thống văn hiến, cách mạng, có nhiều di sản và danh nhân, trong đó vị danh khoa nổi tiếng đã ghi tên trong văn bia Quốc Tử Giám như cụ Đặng Nghiêm, đỗ đại khoa triều Lý, năm 1185...


Tòa soạn trân trọng cảm ơn sự nhiệt tình cộng tác của các bạn cộng tác viên trong và ngoài tỉnh. Rất mong các bạn tiếp tục cộng tác thường xuyên với Báo Thái Bình. Đặc biệt, đề nghị các bạn tích cực gửi tin, bài cộng tác và tham gia cuộc thi viết về đề tài người Thái Bình - đất Thái Bình.


Trong tin, bài gửi cộng tác, ngoài bút danh, đề nghị các bạn ghi rõ họ tên, địa chỉ thật và số điện thoại để tòa soạn tiện liên lạc cũng như gửi báo biếu, trả nhuận bút. Mỗi tin, bài gửi cộng tác, đề nghị các bạn gửi kèm từ 1 - 3 ảnh minh họa theo nội dung để thuận tiện cho chúng tôi trong quá trình biên tập, sử dụng.


Báo Thái Bình rất mong thường xuyên nhận được tin, bài, ảnh cộng tác của các đồng chí và các bạn qua địa chỉ email: toasoan@baothaibinh.com.vn hoặc gửi trực tiếp đến địa chỉ: Báo Thái Bình, số 13, phố Lý Thường Kiệt, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Trân trọng!

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày