Thứ 3, 23/07/2024, 21:18[GMT+7]

Đội Due Dance xuất sắc giành ngôi vị quán quân cuộc thi Flashmob 2019 - Sóng tuổi trẻ

Thứ 2, 01/07/2019 | 08:17:08
701 lượt xem
Sau những khoảnh khắc thăng hoa và bùng nổ trên sân khấu vào tối 29/6, đội Due Dance với bài nhảy ấn tượng đã giành giải thưởng quán quân cuộc thi.

Cuộc thi Flashmob 2019 - Sóng tuổi trẻ là một trong các hoạt động đồng hành của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) dành riêng cho học sinh, sinh viên trên cả nước. Chính thức khởi động từ 1/4 với 3 vòng thi: Sơ loại, Bán kết và Chung kết, sân chơi thú vị lần đầu tiên được tổ chức trên toàn quốc đã lôi cuốn sự tham gia tranh tài của 81 đội thi.

Vượt qua những vòng chấm điểm khắt khe từ Ban tổ chức và giành số lượt bình chọn cao nhất từ khán giả qua trang Fanpage của cuộc thi, 4 đội nhảy gồm Zeal Dance Crew (Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Thọ), đội HNCheer – RAPS, đội Trường Đại học Y dược Huế, đội Due Dance (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng) đã xuất sắc giành tấm vé tham dự đêm chung kết diễn ra vào tối 29/6.

Đúng như chủ đề Sóng tuổi trẻ của cuộc thi, đêm chung kết Flashmob 2019 là những con sóng cảm xúc thăng hoa, trẻ trung và đầy nhiệt huyết của các đội thi liên tục lan tỏa, thắp lửa đam mê cho không chỉ các đội thi mà cả khán giả lẫn ban giám khảo, các ca sỹ, khán giả.

Từ bài hát Lời yêu thương đến các tiết mục nghệ thuật đan xen giữa các bài thi của 4 đội flashmob như Get high, Tình yêu tuyệt vời được thể hiện bởi các ca sĩ Lưu Hương Giang, S.T Sơn Thạch, Đoan Trang đã lan tỏa không khi sôi động tù không gian sân khấu tới khản giả.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày