Thứ 7, 28/09/2024, 04:24[GMT+7]

Khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 2019 - 2021

Thứ 2, 05/08/2019 | 15:05:13
2,350 lượt xem
Sáng ngày 5/8, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I tổ chức khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 2019 - 2021.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại lễ khai giảng. Ảnh: Nguyễn Thơi

Audio: 0508_khai_giang_lop_cao_cap_mixdown.mp3

Dự lễ khai giảng có đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực I, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trưởng các ban Đảng của Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh.

Tham gia khóa học có 90 học viên là những cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý và tương đương; cán bộ được quy hoạch các chức danh cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý; trưởng phòng và tương đương thuộc các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, cấp ủy viên cấp huyện và tương đương; cán bộ được quy hoạch chức danh trưởng phòng cấp tỉnh, cấp ủy viên cấp huyện và tương đương.

Khóa học nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản, có hệ thống về chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các kiến thức về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Qua đó giúp học viên có thể vận dụng lý luận giải quyết những vấn đề đang đặt ra, xử lý những tình huống trong thực tiễn công tác ở các cơ quan, đơn vị nhằm đem lại hiệu quả, chất lượng cao trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Các học viên tham gia lớp học. Ảnh: Nguyễn Thơi

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc mừng các học viên được cử tham gia khóa học. Đồng chí khẳng định đây là loại hình đào tạo cán bộ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy hết sức quan tâm, tạo điều kiện tổ chức trong nhiều năm gần đây. Để khóa học đạt kết quả tốt, đồng chí đề nghị ban tổ chức lớp học triển khai nghiêm túc công tác quản lý lớp bảo đảm cả về sĩ số và chất lượng học tập. Trường Chính trị tỉnh phối hợp với ban quản lý lớp học thực hiện tốt việc quản lý lớp và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho việc giảng dạy và học tập. Các học viên xác định rõ mục đích, động cơ học tập, nêu cao tinh thần học tập của người cán bộ lãnh đạo, quản lý, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế của Học viện và các quy định của tỉnh khi được cử đi học; phát huy tinh thần tự giác, tự nghiên cứu, học tập, đổi mới tư duy, rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong của người cán bộ lãnh đạo, quản lý, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thu Thủy

                                                  


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày