Thứ 2, 29/07/2024, 15:21[GMT+7]

Kiến Xương: Khen thưởng 47 tập thể, cá nhân trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân

Thứ 5, 22/08/2019 | 16:11:05
1,447 lượt xem
Sáng ngày 22/8, UBND huyện Kiến Xương tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng nền quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009 - 2019 và phổ biến, quán triệt Luật Quốc phòng năm 2018.

Đồng chí Nguyễn Cao Song, Bí thư Huyện ủy Kiến Xương trao giấy khen của UBND huyện cho các tập thể tại hội nghị.

10 năm qua, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Kiến Xương đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chủ trương, quan điểm của Đảng và Nhà nước về công tác quốc phòng, an ninh trong tình hình mới. Chủ động phòng chống làm thất bại mọi âm mưu và thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, không để bị động bất ngờ xảy ra.

Đồng chí Vũ Mạnh Thía, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân tại hội nghị

Sau 10 năm thực hiện nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng toàn dân, nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân về quốc phòng và xây dựng nền quốc phòng có chuyển biến rõ nét. Cơ chế, nguyên tắc lãnh đạo, chỉ huy trong hoạt động khu vực phòng thủ được giữ vững. Tiềm lực và thế trận quốc phòng được tăng cường, niềm tin của nhân dân với Đảng, với chế độ được củng cố, nâng cao; sức mạnh tổng hợp của khối đại đoàn kết toàn dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc được đồng thuận và phát huy. Chính trị xã hội trên địa bàn huyện ngày càng ổn định, vững chắc, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại hội nghị, UBND huyện Kiến Xương đã khen thưởng cho 47 tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009- 2019.

Thu Thủy

  • Từ khóa