Thứ 3, 30/07/2024, 05:21[GMT+7]

Trên 120 vận động viên tham dự giải bóng bàn tranh cúp Báo Thái Bình lần thứ I

Thứ 7, 07/09/2019 | 10:55:29
2,465 lượt xem
Sáng ngày 7/9, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện Thể dục Thể thao tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn tỉnh, Báo Thái Bình tổ chức khai mạc giải bóng bàn tranh cúp Báo Thái Bình lần thứ I, năm 2019.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Vũ Anh Thao Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tặng hoa cho trọng tài. Ảnh: Thành Tâm

Video: khai_mac_bong_ban.mp4

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh tới dự. Cùng dự có đại diện một số sở, ngành, đơn vị liên quan.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên. 

Tham dự giải bóng bàn tranh cúp Báo Thái Bình lần thứ I có trên 120 vận động viên đến từ 19 câu lạc bộ bóng bàn các huyện, thành phố, các sở, ngành, đơn vị trong tỉnh. Các vận động viên được chia thành 4 hạng A, B, C, D tương ứng với vận động viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên môn khá và vận đông viên phong trào. Các vận động viên thi đấu ở 5 nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ. 

Giải năm nay được đánh giá là giải đấu có số lượng câu lạc tham gia đông, số trận nhiều với 218 trận và quy tụ nhiều vận động viên có trình độ chuyên môn cao. 

Giải đấu diễn ra trong hai ngày 7- 8/9. 

Đồng chí Trương Thị Hồng Hạnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng. 

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng bàn tặng giấy chứng nhận, hoa cho các đơn vị tài trợ. 

Các đoàn vận động viên dự lễ khai mạc. 

Thi đấu vòng bảng đôi nữ. 

Thi đấu vòng bảng đơn nam.

Thi đấu vòng bảng đơn nam. 

Không chỉ góp phần phát triển phong trào luyện tập thể dục, thể thao, giải đấu còn là dịp để những người đam mê bóng bàn có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kỹ thuật chơi bóng. Thông qua giải, Ban tổ chức sẽ tìm kiếm, lựa chọn những vận động viên có năng khiếu bồi dưỡng, đào tạo để thi đấu ở những giải cao hơn.

Lễ khai mạc và một số trận đấu được tường thuật trực tiếp tại truyền hình trực tuyến của Báo Thái Bình điện tử và fanpage Báo Thái Bình điện tử.

Hoàng Lanh

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày