Thứ 2, 05/08/2024, 21:17[GMT+7]

Vũ Thư: Chương trình hội trại Trung thu năm 2019 chủ đề “Vầng trăng yêu thương”

Thứ 7, 07/09/2019 | 11:36:33
2,558 lượt xem
Tối ngày 6/9, tại sân Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Vũ Thư, Ban chỉ đạo Tết Trung thu huyện phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức chương trình hội trại Trung thu năm 2019 với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”và hội thi văn nghệ nhân dịp Tết Trung thu.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện trao quà cho học sinh nghèo

Tại chương trình có màn trình diễn múa lân của đoàn viên, thanh niên xã Song An tạo không khí tưng bừng của đêm hội Trung thu truyền thống. Hội thi văn nghệ có 5 tiết mục đặc sắc nhất được lựa chọn từ các cụm trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn, với các tiết mục múa, hát vui tươi, nhí nhảnh, mang chủ đề Trung thu truyền thống của dân tộc. Chương trình đã thu hút đông đảo khán giả là các em thiếu niên, nhi đồng và nhân dân các xã, thị trấn trong huyện tham gia.

Một tiết mục văn nghệ tại hội thi văn nghệ. 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư đã trao 85 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập, trong đó có 10 chiếc xe đạp và 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Quỳnh Lưu

  • Từ khóa