Thứ 2, 05/08/2024, 19:19[GMT+7]

Kiến Xương: Khen thưởng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Thứ 2, 09/09/2019 | 19:15:52
738 lượt xem
Sáng ngày 9/9, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, liên ngành Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiến Xương đã phối kết hợp tổ chức chương trình vầng trăng yêu thương để khen thưởng động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Trao tặng 15 chiếc xe đạp cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Tại chương trình, hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi toàn huyện chào đón Tết Trung thu năm 2019  bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc múa hát về rằm Trung thu đã mang đến không  khí vui tươi, sôi động cho các em thiếu niên, nhi đồng tham dự buổi lễ.

Cũng tại buổi lễ ban tổ chức đã trao 19 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 150 suất quà mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cùng 15 chiếc xe đạp cho các em thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. 

Đây là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng các em khi Tết Trung thu đang đến gần, đồng thời cũng là nguồn động viên, khích lệ để các em phấn đấu, đạt thành tích cao trong học tập khi năm học mới  vừa bắt đầu.

Vũ Đông

(Đài TT-TH Kiến Xương)


  • Từ khóa