Thứ 7, 28/09/2024, 06:22[GMT+7]

Trao học bổng cho học sinh vượt khó đạt thành tích cao trong học tập

Thứ 5, 12/09/2019 | 18:09:30
1,921 lượt xem
Nhân chuyến công tác tại Thái Bình, chiều ngày 12/9, Ban Dân vận Trung ương, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã trao học bổng và tặng quà trung thu cho các em học sinh vượt khó đạt thành tích cao trong học tập.

Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương trao học bổng cho học sinh vượt khó đạt thành tích cao trong học tập.

Tại chương trình, các đồng chí: Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương đã trao 50 suất học bổng và quà trung thu cho các em học sinh vượt khó đạt thành tích cao trong học tập của tỉnh Thái Bình. Trong số này, có nhiều nữ sinh khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn đã vượt lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. 

Các đồng chí: Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho học sinh vượt khó đạt thành tích cao trong học tập.

Những món quà này không chỉ động viên, khích lệ tinh thần của các em mà còn hy vọng giúp các em không ngừng vươn lên trong học tập trở thành người có ích cho xã hội, đất nước. 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương trao quà cho học sinh vượt khó đạt thành tích cao trong học tập.

Xuân Phương – Thành Tâm

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày