Thứ 2, 05/08/2024, 19:24[GMT+7]

Hiệp hội Doanh nghiệp trao quà cho các bệnh nhân nghèo, đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ 6, 27/09/2019 | 16:39:50
604 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, chiều ngày 27/9, Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và một số doanh nghiệp đã đi thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân nghèo, đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng 20 triệu đồng cho gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Đoàn đã tới thăm, tặng quà cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình; các bệnh nhân chạy thận nhân tạo chu kỳ của Bệnh viên Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đại học Y Thái Bình và gia đình chính sách, hộ nghèo, người tàn tật, trẻ mồ côi tại một số đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ, thành phố Thái Bình.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các doanh nhân đã thăm hỏi, động viên các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cố gắng vươn lên, ổn định cuộc sống và tặng hơn các phần quà với tổng trị giá trên 300 triệu đồng với mong muốn giúp đỡ các đối tượng vơi bớt đi khó khăn đang gặp phải. Đây là những món quà thực sự có ý nghĩa đối với người nghèo, người có hoàn cảnh bất hạnh, thể hiện tinh thần trách nhiệm, tinh thần tương thân tương ái, tấm lòng nhân ái chia sẻ cùng cộng đồng của các doanh nhân, doanh nghiệp tỉnh.

Khắc Duẩn

  • Từ khóa