Thứ 4, 03/07/2024, 00:21[GMT+7]

Vòng sơ khảo cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt & Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm” lần thứ V

Thứ 6, 04/10/2019 | 14:51:06
1,491 lượt xem
Sáng ngày 4/10, tại Trường Tiểu học Kim Đồng (thành phố Thái Bình) diễn ra vòng sơ khảo cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm” lần thứ V, năm 2019 với sự tham gia và cổ vũ của 1.500 học sinh.

Ban Tổ chức tặng hoa và bằng lưu niệm cho các đơn vị có tiết mục dự thi.

Cuộc thi do NXB Dân Trí, Phòng Ca nhạc Đài Tiếng nói Việt Nam và Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt, Công ty TNHH Miwon Việt Nam phối hợp tổ chức.

Vòng sơ khảo cuộc thi diễn ra giữa 3 đội: Trường Tiểu học Kim Đồng, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng và Trường Tiểu học Vũ Phúc. Theo đó, các đội tham gia các tiết mục văn nghệ thuộc các thể loại: hát, múa, aerobic, khiêu vũ thể thao... với các chủ đề ca ngợi công ơn của Đảng và Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, mái trường và thầy cô, bè bạn…

Năm nay là năm thứ 5 cuộc thi "Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm" được tổ chức đã nhận được sự tham gia tích cực của thiếu nhi, học sinh của nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Năm 2019, vòng sơ khảo cuộc thi sẽ tiếp tục được tổ chức tại nhiều trường học đến hết tháng 11 và chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức vào tháng 12/2019. 

Cuộc thi là sân chơi có ý nghĩa, nhằm động viên khuyến khích các em học sinh tiểu học trên cả nước cùng với tích cực học tập những kiến thức văn hóa, cần sôi nổi thi đua luyện tập thể thao, hoạt động nghệ thuật, hướng các em tới cái đẹp nhân văn, thêm tinh thần chủ động, tự tin, qua đó góp phần tích cực vào phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Tiết mục dự thi của học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng (thành phố Thái Bình). 

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng, huy chương bạc cho các cá nhân tham gia. Những tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn tham dự cuộc thi chung kết toàn quốc vào tháng 12/2019.

                                         Đặng Anh

  • Từ khóa