Thứ 2, 05/08/2024, 17:10[GMT+7]

Báo Thái Bình đăng cai tổ chức hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc mở rộng lần thứ 27 năm 2019

Thứ 6, 11/10/2019 | 09:15:37
1,723 lượt xem
Trong 3 ngày 13,14,15/10, tại Thái Bình sẽ diễn ra hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc mở rộng lần thứ 27 năm 2019.

Hội thảo có chủ đề “Báo Đảng địa phương trong việc tuyên truyền phục vụ đại hội đảng các cấp”. Đây là hoạt động thường niên được các cơ quan báo Đảng trong khu vực luân phiên tổ chức. 

Hội thảo diễn ra đúng thời điểm cấp ủy các cấp tích cực chuẩn bị tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng nên được các cơ quan báo Đảng địa phương trong cả nước đặc biệt quan tâm. 

Đây là diễn đàn có tính thời sự và ý nghĩa thực tiễn rất sâu sắc giúp các báo Đảng địa phương trao đổi, chia sẻ về chuyên môn nghiệp vụ, có thêm nhiều giải pháp, cách làm sáng tạo, đổi mới hơn nữa về nội dung, phương thức tuyên truyền về xây dựng Đảng, tuyên truyền phục vụ đại hội đảng bộ các cấp “đúng, trúng, sát thực và hiệu quả”. Thông qua hội thảo sẽ góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các cơ quan báo chí trong cả nước, tạo sức mạnh tổng hợp để báo chí thực hiện tốt sứ mệnh lịch sử là “những chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng” của Đảng.

Trong chương trình của hội thảo sẽ diễn ra chương trình giao lưu “Vang mãi bài ca năm tấn” được truyền hình trực tiếp trên truyền hình trực tuyến của Báo Thái Bình điện tử (https://baothaibinh.com.vn), trang fanpage: Báo Thái Bình Điện tử. Nhân dịp này, Báo Thái Bình sẽ trao giải (vòng sơ khảo) cuộc thi báo chí viết về người Thái Bình - đất Thái Bình năm 2018 - 2019.

Mạnh Cường

 

 

 


  • Từ khóa