Thứ 2, 05/08/2024, 17:11[GMT+7]

Giao lưu "Vang mãi bài ca năm tấn"

Thứ 2, 14/10/2019 | 16:14:45
1,768 lượt xem
Trong khuôn khổ các hoạt động của hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực phía bắc mở rộng lần thứ 27, năm 2019 do Báo Thái Bình đăng cai tổ chức, chiều ngày 14/10 đã diễn ra chương trình giao lưu "Vang mãi bài ca năm tấn".

Các đại biểu tham dự tại buổi giao lưu. Ảnh: Nguyễn Cường

Dự giao lưu có các đồng chí lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên của gần 50 cơ quan báo Đảng các tỉnh, thành phố, các cơ quan báo chí trung ương. 

Tham dự giao lưu có Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Gốm Đất Việt; Lương y Đào Viết Thoàn, Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới; ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Tập đoàn Thaibinh Seed; ông Đào Đức Hưng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần quốc tế Bảo Hưng; ông Đào Duy Khánh, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty cổ phần thương mại Duy Khánh.

Các khách mời tham gia tại buổi giao lưu. Ảnh: Nguyễn Cường, Thành Tâm

Tại chương trình, các đại biểu đã nghe 5 nhân vật khách mời là các anh hùng lao động, các doanh nhân thành đạt, đại diện cho gần 2 triệu người con Thái Bình đang sinh sống và làm việc trong và ngoài tỉnh chia sẻ về những chặng đường vượt khó vươn lên, lập thân, lập nghiệp. Dù hiện nay họ đều đã là những người thành đạt song vẫn không ngừng vươn lên, góp phần viết thêm những trang sử rạng ngời cho đất và người Thái Bình. 

Tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu. Ảnh: Nguyễn Cường

Chương trình giao lưu không chỉ là dịp tôn vinh sự đóng góp, cống hiến của những nhân vật tiêu biểu của quê hương Thái Bình đây còn là dịp để các đại biểu là các nhà báo đến từ các cơ quan báo chí cả nước có dịp được tìm hiểu thêm về mảnh đất, con người Thái Bình, qua đó tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó và liên kết, thúc đẩy trong công tác tuyên truyền, đưa hình ảnh về mảnh đất và con người Thái Bình đến với bạn bè trong và ngoài nước,   góp phần vào sự hội nhập, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Chương trình cũng nhằm đổi mới nội dung hoạt động trong hội thảo báo Đảng, góp phần thúc đẩy sự đổi mới trong công tác tuyên truyền của báo Đảng địa phương hiện nay. 

Trần Hương


  • Từ khóa