Thứ 2, 05/08/2024, 17:10[GMT+7]

Giao lưu các mô hình, câu lạc bộ phụ nữ nhân dịp 20/10

Thứ 4, 16/10/2019 | 15:24:20
1,765 lượt xem
Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, sáng ngày 16/10, Hội LHPN huyện Đông Hưng tổ chức kỷ niệm và giao lưu các mô hình, các câu lạc bộ nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tặng Kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam cho các cá nhân.

Đến nay, các cấp hội phụ nữ huyện Đông Hưng đã xây dựng được 1.430 mô hình với 36 loại hình và 284 câu lạc bộ. Tiêu biểu là mô hình về công tác vệ sinh môi trường, đường hoa phụ nữ, an toàn giao thông, tiết kiệm theo gương Bác Hồ, phòng chống bạo lực gia đình...  Thông qua hoạt động của các mô hình, các câu lạc bộ đã chuyển tải nhanh nhất, dễ hiểu nhất chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, quy định của địa phương và nội dung các chuyên đề của hội phụ nữ tới hội viên, phụ nữ, các tầng lớp nhân dân trong huyện, góp phần thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, nhất là phong trào “Phụ nữ Đông Hưng chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Tại buổi giao lưu, 5 mô hình, 2 câu lạc bộ đại diện 7 cụm xã trong huyện đã mang tới các tiểu phẩm được dàn dựng công phu, nội dung phong phú, sinh động, hấp dẫn truyền tải nhiều thông điệp của cuộc sống tới khán giả như: An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người, mọi nhà; lái xe thì không uống rượu bia; nói không với bạo lực gia đình; cùng chung tay bảo vệ môi trường...

Tiểu phẩm “Thông điệp gửi trần gian” của CLB Phụ nữ với an toàn giao thông xã Đông Động. 

Cũng tại buổi giao lưu, 12 cá nhân đã được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Kỷ niệm chương vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Thu Hiền

  • Từ khóa