Thứ 2, 29/07/2024, 05:17[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình: Vì sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện

Thứ 3, 22/10/2019 | 09:29:22
2,015 lượt xem
Thời gian qua, Công ty Điện lực Thái Bình đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm sóc khách hàng như thay mới đường dây, bóng đèn sợi đốt sang bóng compact cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách; thực hiện chương trình vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng lớn trên địa bàn...

Công nhân ngành điện chuẩn bị vật tư thực hiện tốt công việc được giao

Ông Nguyễn Đức Dương, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình cho biết: Ngay từ đầu năm Công ty Điện lực Thái Bình đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các nội dung chương trình hoạt động về dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Nâng cao tinh thần ứng xử văn hoá doanh nghiệp; thay bảng điện, bóng đèn chiếu sáng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; vệ sinh trạm biến áp… 

Thông qua đó nhằm nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên ngành điện trong việc tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác. Trong đó, nâng cao văn hoá doanh nghiệp tại 9 phòng giao dịch khách hàng, đáp ứng thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch. Triển khai, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về dịch vụ điện cho khách hàng tại Trung tâm hành chính công tỉnh. Cung cấp các dịch vụ tiện ích liên quan đến sử dụng điện như yêu cầu cấp mới điện; thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện, dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện… 

Đẩy mạnh gắn kết văn hóa EVNNPC trong năm 2019, cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Điện lực Thái Bình tiếp tục tạo sức lan tỏa văn hóa, thay đổi phong cách làm việc, lối sống và đạo đức của mỗi cán bộ, xây dựng hình ảnh người lao động ngành điện văn minh, lịch sự, chuyên nghiệp với 8 giá trị cốt lõi là: Chất lượng, niềm tin, tôn trọng, trách nhiệm, hợp lực, chia sẻ, chuyên nghiệp, hiệu quả. Ban lãnh đạo Công ty Điện lực không chỉ quán triệt tới đội ngũ cán bộ, công nhân viên về tác phong, đạo đức, hiệu quả làm việc mà còn quan tâm đến đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ công nhân viên, qua đó chuyển từ quan điểm phân phối điện sang dịch vụ khách hàng, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động trong sản xuất,kinh doanh. Cùng với đó, Công ty đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi hoạt động, triển khai ứng dụng các dịch vụ mới trong công tác kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, từ khâu đầu tiên là quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Những tháng qua, Công ty Điện lực Thái Bình đã thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện đến khách hàng, thể hiện bằng việc rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ, thanh toán tiền điện với thủ tục đơn giản, thuận lợi, đúng quy định của ngành. Trong đó đã chủ động áp dụng các giải pháp nhằm giảm thời gian mất điện do sự cố, chủ động thông báo lịch mất điện, lịch ghi chỉ số công tơ.Thường xuyên kiểm tra củng cố lưới điện, khắc phục những khiếm khuyết hư hỏng trên lưới, phát huy sáng kiến trong tổ chức quản lý, vận hành lưới điện để cung cấp điện an toàn, ổn định, phấn đấu không có sự cố chủ quan, hạn chế sự cố khách quan, không có tai nạn lao động. Tích cực tuyên truyền về tiết kiệm điện đến từng cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và hộ gia đình, giải thích, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm. Từ đó, giúp nâng cao ý thức, kiến thức cho các đơn vị khách hàng, người dân về sử dụng điện, thiết bị tiết kiệm điện an toàn, hiệu quả. Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” các đơn vị triển khai sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho hộ nghèo, gia đình chính sách. 

Những hoạt động tri ân khách hàng của Công ty không chỉ chú trọng mà đơn vị cũng đã có nhiều việc làm thiết thực, thường xuyên liên tục trong cả năm. Thời gian qua, Công ty Điện lực Thái Bình đã thực hiện sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho 35 hộ nghèo, gia đình chính sách. Thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”phát động các đợt ủng hộ nhân đạo, từ thiện với số tiền 159,92 triệu đồng.Tổ chức tốt vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí 40 khách hàng trong tỉnh.

Mạnh Thắng

  • Từ khóa

Bùi đình tuân - 4 năm trước

Khi hỏng điện,nối dây điện thì phải tìm thợ điện bên ngoài hay phòng kỹ thuật của cty điện ạ

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày