Thứ 2, 05/08/2024, 15:15[GMT+7]

Đối thoại trực tiếp với cán bộ, hội viên phụ nữ về một số vấn đề liên quan đến phụ nữ và trẻ em

Thứ 3, 29/10/2019 | 17:26:19
5,619 lượt xem
Chiều ngày 29/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Thái Bình phối hợp với Đảng ủy – UBND phường Trần Hưng Đạo tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cán bộ, hội viên phụ nữ về một số vấn đề liên quan đến phụ nữ và trẻ em.

Lãnh đạo phường Trần Hưng Đạo trả lời các câu hỏi của cán bộ, hội viên phụ nữ.

Tham gia đối thoại với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cán bộ, hội viên, phụ nữ đã có nhiều ý kiến tập trung về các nhóm vấn đề: trật tự đô thị - an toàn giao thông – vệ sinh môi trường; an toàn vệ sinh thực phẩm; phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em; tội phạm tệ nạn xã hội và công tác cán bộ nữ.

Các ý kiến nêu ra tại buổi đối thoại đã được lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, lãnh đạo phường Trần Hưng Đạo trực tiếp trả lời, giải đáp, cơ bản đáp ứng nguyện vọng của cán bộ và hội viên tham dự đối thoại.

Phụ nữ phường Trần Hưng Đạo đối thoại trực tiếp với lãnh đạo phường.

Buổi đối thoại là dịp để lãnh đạo hội phụ nữ, các cấp, các ngành và chính quyền địa phương trực tiếp lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cán bộ hội viên, phụ nữ để kịp thời có biện pháp giải quyết, tiếp tục chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng đối với cán bộ, hội viên và phụ nữ tại cơ sở.

Xuân Phương

  • Từ khóa