Thứ 2, 05/08/2024, 13:21[GMT+7]

Ra quân ngày Chủ nhật xanh

Chủ nhật, 10/11/2019 | 19:34:48
1,740 lượt xem
Sáng ngày 10/11 tại xã Hồng Lý (Vũ Thư) Đoàn Thanh niên – Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Vũ Thư tổ chức ra quân ngày Chủ nhật xanh. Đây là đơn vị được chọn làm điểm quy mô cấp tỉnh.

Trao công trình thanh niên vì một Việt Nam xanh tại xã Hồng Lý (Vũ Thư).

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Thái Bình đã trao tặng công trình thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới, vì một Việt Nam xanh là các thùng đựng rác thải với tổng trị giá 10 triệu đồng; đoàn viên thanh niên, các em học sinh đã tham gia vệ sinh môi trường trên địa bàn.

Cũng trong sáng ngày 10/11, Chi đoàn Thanh niên cơ quan Tỉnh đoàn và Đoàn Thanh niên Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Thái Bình đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ; đặt các thùng đựng rác (tổng trị giá 5 triệu đồng) và vệ sinh môi trường tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh .

Đoàn viên thanh niên tham gia lau dọn ban thờ trong Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. 

Đây là một trong những hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 – 2024; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong xây dựng nông thôn mới, xung kích vì cộng đồng, hưởng ứng chương trình Vì một Việt Nam xanh do Trung ương Đoàn phát động.

Xuân Phương

  • Từ khóa