Thứ 4, 24/07/2024, 11:22[GMT+7]

Tiếp xúc cử tri tại huyện Đông Hưng

Thứ 2, 11/11/2019 | 16:31:31
1,696 lượt xem
Chiều ngày 11/11, HĐND tỉnh, HĐND huyện Đông Hưng phối hợp với ủy ban MTTQ các cấp tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện với đại biểu cử tri các xã, thị trấn của huyện Đông Hưng.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng giải trình, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Đông Hưng đã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 10 và 10 tháng đầu năm 2019 của tỉnh, huyện; dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp HĐND tỉnh và HĐND huyện sắp tới.

Đại biểu cử tri đã kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện các vấn đề: hiện nay, chất thải trong chăn nuôi bò gây ô nhiễm môi trường, việc phân loại rác thải chưa bảo đảm, việc đốt rác tập trung khiến một số khu vực bị ô nhiễm không khí... cần có giải pháp giải quyết triệt để. Đại biểu cử tri cũng kiến nghị một số tuyến đường trên địa bàn xã Phú Châu nối với xã Trọng Quan, Đông Động đã quá tải đề nghị tỉnh, huyện sớm có kế hoạch bố trí kinh phí đầu tư nâng cấp, mở rộng; xử lý dứt điểm tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè, hành lang an toàn giao thông. Ngoài ra, đại biểu cử tri kiến nghị các vấn đề: giải quyết tồn đọng trong thực hiện chính sách đối với người có công; tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất cho các trường học; tăng mức trợ cấp cho các cụ cao tuổi, cán bộ bán chuyên trách….

Các đại biểu tham gia buổi tiếp xúc cử tri.

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã giải trình và làm rõ một số vấn đề cử tri kiến nghị thuộc thẩm quyền; tiếp thu các kiến nghị của đại biểu cử tri tổng hợp gửi các ngành liên quan xem xét, giải quyết và trình kỳ họp thứ chín HĐND tỉnh, HĐND huyện.

Tiến Đạt

 


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày