Thứ 2, 29/07/2024, 21:25[GMT+7]

UBND tỉnh làm việc với Đoàn công tác của Hội Nhạc sĩ Việt Nam

Thứ 4, 13/11/2019 | 14:53:56
2,615 lượt xem
Sáng ngày 13/11, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với đoàn công tác của Hội Nhạc sĩ Việt Nam. Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 1411_lam_viec_voi_hoi_nhac_si_mixdown.mp3

Tại buổi làm việc, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát với đoàn về mảnh đất, con người Thái Bình. Thông tin với đoàn, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, năm 2020, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh và khai mạc ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch của tỉnh. Đây cũng là hoạt động chính trị, văn hóa lớn chào mừng đại hội đảng bộ các cấp. Nhân dịp này, UBND tỉnh sẽ triển khai tổ chức chuỗi các hoạt động, trong đó có hoạt động tuyên truyền, sáng tác các ca khúc về mảnh đất, con người Thái Bình. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn sau chuyến tham quan, tìm hiểu thực tế, mảnh đất, con người Thái Bình sẽ là nguồn cảm hứng để các nhạc sĩ sáng tác, cho ra đời những ca khúc về hay Thái Bình.  

Đoàn Nhạc sỹ Việt Nam tại buổi làm việc. Ảnh: Thành Tâm 

Phát biểu tại buổi làm việc, nhạc sĩ Phó Đức Phương, nhạc sĩ Đức Trịnh, nhạc sĩ Lê Minh Sơn, nhạc sĩ Giáng Son, nhạc sĩ Tuấn Phương cùng các nhạc sĩ trong đoàn công tác của Hội Nhạc sĩ Việt Nam cảm ơn sự tin tưởng, giao phó của tỉnh đối với các nhạc sĩ trong đoàn. Bằng tình cảm với quê hương Thái Bình, các thành viên trong đoàn sẽ nỗ lực lao động nghệ thuật, sáng tác được nhiều ca khúc về mảnh đất, con người Thái Bình.

Trong hai ngày 13 – 14/11, các nhạc sĩ trong đoàn sẽ tham quan thực tế tại một số di tích lịch sử, làng nghề, làng vườn, xã nông thôn mới để tìm hiểu về mảnh đất, con người Thái Bình, tìm nguồn cảm hứng cho các nhạc phẩm để đưa hình ảnh về mảnh đất và con người Thái Bình cả trong quá khứ anh hùng và hiện tại đang đổi mới, phát triển từng ngày đến với nhân dân cả nước và bạn bè thế giới.

Hoàng Lanh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày