Thứ 4, 27/11/2024, 07:28[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình: Tổ chức hội thảo nâng cao sự hài lòng khách hàng với văn hóa kinh doanh.

Thứ 7, 16/11/2019 | 17:30:40
1,314 lượt xem
Sáng ngày 16/11, Công ty Điện lực Thái Bình tổ chức hội thảo nâng cao sự hài lòng khách hàng với văn hóa kinh doanh.

Thời gian qua, Công ty Điện lực Thái Bình đã đưa vào sử dụng 9 phòng giao dịch, chăm sóc khách hàng, là một kênh giám sát cộng đồng hữu ích, thông qua các thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Từ đó, công ty và các đơn vị điện lực trực thuộc tiếp tục có những cải tiến, đổi mới trong tổ chức, chỉ đạo, điều hành, đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, đồng thời ngăn ngừa, hạn chế những sai sót, tiêu cực, góp phần thực hiện văn hóa doanh nghiệp, xây dựng và bảo vệ hình ảnh của ngành điện. Ngoài các quy định về ứng xử trong ngành, khi giao dịch nhân viên Công ty Điện lực Thái Bình luôn thể hiện sự tôn trọng, lịch sự, bình đẳng, có thái độ phục vụ tận tình, chu đáo; biết lắng nghe và giải quyết những ý kiến, đề nghị chính đáng của khách hàng, tạo sức lan tỏa, cộng hưởng, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ dược giao.

Mạnh Thắng


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày