Thứ 3, 02/07/2024, 18:24[GMT+7]

Thành phố gặp gỡ đội tuyển dự thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh

Thứ 6, 13/12/2019 | 17:38:41
1,355 lượt xem
Chiều ngày 13/12, các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Bình đã đến thăm Trường THCS Lương Thế Vinh và gặp gỡ các thầy cô giáo trực tiếp bồi dưỡng đội tuyển và các em học sinh tham gia đội tuyển dự thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh.

Lãnh đạo UBND thành phố tặng hoa chúc mừng thầy cô và học sinh Trường TCHS Lượng Thế Vinh.

Trực tiếp gặp gỡ và trò chuyện với các giáo viên dạy đội tuyển và các học sinh, các đồng chí lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố đã nắm bắt tình hình ôn thi của các đội tuyển, chia sẻ những khó khăn, vất vả với đội ngũ giáo viên và học sinh, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các giáo viên và học sinh trong suốt quá trình ôn luyện đội tuyển. Đồng thời, mong muốn các em học sinh dự thi sẽ tiếp tục ôn luyện kiến thức thật tốt, bình tĩnh, tự tin trong khi tham gia thi và đạt kết quả cao trong kỳ thi này.

Nhiều năm nay Trường THCS Lương Thế Vinh luôn là đơn vị dẫn đầu thành phố về số lượng học sinh giỏi cấp tỉnh. Tham gia đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh các môn văn hóa năm nay, thành phố có 80 em học sinh thuộc 8 đội tuyển. Đây là những học sinh xuất sắc đã vượt qua kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố.

Minh Nguyệt

  • Từ khóa