Thứ 3, 23/07/2024, 20:23[GMT+7]

Hơn 150 doanh nghiệp được phổ biến chính sách về sản xuất sạch hơn trong công nghiệp

Thứ 3, 24/12/2019 | 16:11:09
1,228 lượt xem
Sáng ngày 24/12, Trung tâm Khuyến công – Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công Thương) tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách về sản xuất sạch hơn trong công nghiệp cho lãnh đạo các doanh nghiệp, HTX Sản xuất kinh doanh Dịch vụ nông nghiệp và các hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện Đông Hưng.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, hơn 150 đại biểu được phổ biến một số nội dung cơ bản chính sách của Nhà nước về sản xuất sạch hơn trong công nghiệp; tìm hiểu quy trình sản xuất sạch hơn, những lợi ích mang lại khi thực hiện. Để chính sách về sản xuất sạch hơn đi vào cuộc sống, Trung tâm Khuyến công – Tư vấn phát triển công nghiệp cũng chia sẻ phương pháp, giải pháp và điều kiện để thực hiện thành công quy trình sản xuất sạch hơn trong công nghiệp. 

Đây là những kiến thức thiết thực giúp cho các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh áp dụng vào quy trình sản xuất nhằm sử dụng năng lượng, nguyên liệu tiết kiệm, hiệu quả, giảm chi phí đầu tư, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, dịch vụ tạo sức cạnh tranh cho hàng hóa trên thị trường. Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực hiện sản xuất sạch hơn sẽ giảm nguồn thải ra môi trường, cải thiện môi trường làm việc cho người lao động là cơ sở để họ yên tâm gắn bó làm việc lâu dài.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày