Thứ 3, 02/07/2024, 16:18[GMT+7]

Hội khỏe mùa xuân chào năm mới 2020

Thứ 3, 14/01/2020 | 18:30:45
2,107 lượt xem
Thực hiện chuyên đề “Phát triển vận động” do Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Bình phát động với mục đích giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần, chiều ngày 14/1, Trường Mầm non Vũ Đông (xã Vũ Đông, thành phố Thái Bình) tổ chức hội khỏe mùa xuân chào năm mới 2020.

Lãnh đạo UBND xã Vũ Đông và các cô giáo nhà trường tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại hội khỏe, gần 400 cô giáo và học sinh của nhà trường đã tham gia các hoạt động diễu hành, đồng diễn thể dục, các trò chơi vận động, đặc biệt là hoạt động ẩm thực có sự tham gia của các vị phụ huynh thi gói bánh chưng xanh. Các hoạt động nhằm tạo cơ hội cho trẻ vui chơi, phát triển các tố chất nhanh, mạnh, bền, khéo léo và dẻo dai; phát triển cho trẻ tính linh hoạt, mạnh dạn, kỹ năng làm việc nhóm; tạo điều kiện cho trẻ trải nghiệm trong môi trường tự nhiên, hiểu được các nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc; đồng thời tuyên truyền thúc đẩy sự tham gia, phối hợp của phụ huynh và cộng đồng trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ mầm non.

Các cháu học sinh cùng phụ huynh thi gói bánh chưng xanh.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo UBND xã Vũ Đông cùng các cô giáo của nhà trường đã trao tặng 31 suất quà với tổng trị giá hơn 5 triệu đồng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Quân