Thứ 2, 05/08/2024, 03:08[GMT+7]

Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Thứ 2, 27/01/2020 | 23:24:06
1,260 lượt xem
Nhiểu doanh nghiệp đã ủng hộ chương trình bắn pháo hoa trong đêm giao thừa tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trên địa bàn tỉnh đồng thời sẽ tiếp tục ủng hộ chương trình bắn pháo hoa vào dịp khai mạc Lễ hội đền Trần 2020 và kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh Thái Bình sắp tới.

Pháo hoa chào đón năm mới Canh Tý 2020.

Thái Bình vừa trải qua những ngày tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trong niềm hân hoan, phấn khởi bởi những thành tựu tỉnh đạt được trong năm 2019 và niềm tin vào sự phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Đêm giao thừa, cán bộ và nhân dân toàn tỉnh đã được thưởng thức những chương trình văn nghệ đặc sắc và màn pháo hoa mãn nhãn, mang lại không khí vui tươi, hồ hởi. 

Góp phần tổ chức thành công các sự kiện đó có sự vào cuộc tích cực của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các doanh nghiệp đã thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của mình khi không chỉ ủng hộ, trao tặng hàng chục nghìn suất quà cho người nghèo, các đối tượng chính sách, đối tượng xã hội mà còn góp phần làm cho đời sống tinh thần của người dân trên địa bàn tỉnh ngày càng phong phú hơn. 

Sau đây là những doanh nghiệp đã ủng hộ chương trình bắn pháo hoa trong đêm giao thừa tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trên địa bàn tỉnh đồng thời sẽ tiếp tục ủng hộ chương trình bắn pháo hoa vào dịp khai mạc Lễ hội đền Trần 2020 và kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh Thái Bình sắp tới:

- Tổng công ty TECCO
- Công ty Cổ phần Tập đoàn PHÚ THÀNH
- Công ty TNHH Phát triển đô thị và Xây dựng 379
- Công ty TNHH Vận tải thủy bộ HẢI HÀ
- Tập đoàn GELEXIMCO
- Công ty TNHH HƯNG THỊNH
- Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại PHƯƠNG ANH
- Tổng công ty THÀNH AN (Binh đoàn 11 - Bộ Quốc phòng)
- Tập đoàn BID Group
- Công ty Cổ phần ĐẠI DƯƠNG.
 

Chương trình văn nghệ “Thái Bình trọn niềm vui” trong đêm giao thừa tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại thành phố Thái Bình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn PHÚ THÀNH và Tổng công ty THÀNH AN (Binh đoàn 11 - Bộ Quốc phòng) tổ chức.

P.V

  • Từ khóa