Chủ nhật, 25/08/2024, 11:16[GMT+7]

YouTube Music thêm tùy chọn điều khiển mới cho người dùng Android

Thứ 6, 06/03/2020 | 13:41:37
1,148 lượt xem
Google dường như rất nghiêm túc về việc phát triển YouTube Music. Ứng dụng nhận tới 2 bản cập nhật lớn trong vòng chưa đầy một tháng. YouTube Music từng bước "lôi kéo" người dùng Google Play Music

Sau khi thêm tùy chọn để tải nhạc vào tháng 2, ứng dụng YouTube Music sẽ nhận được một bản cập nhật khác trên các thiết bị Android, mang tới thiết kế mới cho màn hình Now Playing với các công cụ điều khiển dễ tiếp cận hơn, lời bài hát tĩnh và một vài cải tiến khác.

Việc chuyển qua lại giữa các bài hát và video trong ứng dụng hiện giờ đây luôn sẵn sàng trên trình phát nhạc để giúp bạn dễ dàng di chuyển liền mạch giữa một bài hát và video nhạc. Đây là tính năng chỉ được cung cấp bởi YouTube Music.

Lời bài hát tĩnh đang được triển khai trong ứng dụng, mang tới người dùng quyền truy cập cao hơn để theo dõi các bản nhạc. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, tính năng này sẽ tiếp tục được phát triển.

Việc phát lại các bài nhạc đã thuận tiện hơn với tính năng lặp lại và xáo trộn, hiện đã được cập nhật trên trình phát nhạc.

Tải xuống, chia sẻ và thêm bài hát vào danh sách phát giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với cả 3 tính năng cùng tên có trong Album Art.

Phiên bản mới của YouTube Music đã được tải lên cửa hàng Google Play vào ngày 4/3, tuy nhiên, vẫn chưa thể chắc rằng tất cả những thay đổi đã được cập nhật đến toàn bộ người dùng hay chưa. Theo AndroidPolice, những thay đổi trên YouTube Music sẽ có đến với tất cả người dùng trong vài tuần tới.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày