Thứ 3, 23/07/2024, 04:21[GMT+7]

Spotify cho phép tùy chỉnh hồ sơ trên Android và iOS

Thứ 2, 16/03/2020 | 08:36:58
2,591 lượt xem
Người dùng Spotify đã có thể cập nhật hồ sơ của mình, bao gồm ảnh và tên người dùng, qua đó có thể tạo trang âm nhạc được cá nhân hóa theo sở thích âm nhạc của họ.

Spotify đã có lượt tải về tăng mạnh từ đầu tháng, khi nhiều bản cập nhật bổ sung các tính năng và cải tiến mới của ứng dụng liên tục được tung ra. Những thay đổi đáng chú ý gần đây liên quan đến hồ sơ người dùng Spotify và tùy chọn để tùy chỉnh chúng.

Bắt đầu từ nay, tùy thuộc vào loại nhạc bạn đang nghe trên điện thoại, bạn có thể cập nhật hồ sơ Spotify của mình, bao gồm ảnh và tên người dùng, qua đó có thể tạo trang âm nhạc được cá nhân hóa theo sở thích âm nhạc của bạn.

Người dùng Spotify trên Android và iOS, bất kể đang sử dụng smartphone hay máy tính bảng, có thể truy cập vào Trang chủ / Cài đặt / Xem hồ sơ để xem các nghệ sĩ, người theo dõi và danh sách phát công khai gần đây của họ. Sau đó, người dùng có thể chạm vào Chỉnh sửa hồ sơ cá nhân để tùy chỉnh trạng thái của họ, bắt đầu bằng ảnh với định dạng hỗ trợ là JPEG hoặc PNG.

Hãy nhớ rằng, nếu bạn đang sử dụng iPhone hoặc iPad, ảnh đại diện phải có kích thước nhỏ hơn 10 MB. Bạn thậm chí có thể xóa hoàn toàn ảnh của mình nếu bạn không liên kết tài khoản Spotify với Facebook, trong trường hợp đó bạn sẽ phải ngắt kết nối cả hai ứng dụng khỏi menu Cài đặt.

Ngoài việc thêm ảnh vào hồ sơ, bạn cũng có thể thay đổi tên hiển thị trên Spotify của mình. Để làm điều này, bạn chỉ cần đi đến Trang chủ / Cài đặt / Xem hồ sơ / Chỉnh sửa hồ sơ và nhấn vào tên hiển thị của bạn, sau đó nhập tên hiển thị mới.

Nếu bạn tự hào về hồ sơ mới của mình và muốn chia sẻ nó với bạn bè, bạn có thể đi tới Trang chủ / Cài đặt / Xem hồ sơ và nhấn vào ba dấu chấm ở phía trên cùng bên phải, nơi bạn sẽ tìm thấy tùy chọn Chia sẻ.

Theo vtv.vn