Thứ 3, 30/04/2024, 17:40[GMT+7]

Ban Thường vụ Huyện ủy Hưng Hà Kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI)

Thứ 5, 04/10/2012 | 10:10:03
4,869 lượt xem
Trong 4 ngày (27 – 29/9 và 2/10) Ban Thường vụ Huyện ủy Hưng Hà đã tiến hành kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ và các Ủy viên Ban Thường vụ theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI).

Hội nghị BTV huyện ủy Hưng Hà kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết 4

Đồng chí Phạm Văn Đắc, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra tỉnh ủy, tổ trưởng tổ công tác của tỉnh ủy về dự. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí thành viên tổ công tác của tỉnh ủy.

Trước khi tổ chức kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 “một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, Ban Thường vụ Huyện ủy Hưng Hà đã nhận được 89 ý kiến của cá nhân và tổ chức trong huyện đóng góp ý kiến của cá nhân và tổ chức trong huyện đóng góp với tập thể Ban Thường vụ. Tại hội nghị kiểm điểm đã có 18 lượt ý kiến đóng góp với tập thể; 57 lượt ý kiến với cá nhân các đồng chí ủy viên BTV.

Nhìn chung, hội nghị kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) của BTV huyện ủy Hưng Hà đã bám sát 3 nội dung lớn cần tập trung kiểm điểm của Nghị quyết; các văn bản chỉ đạo Trung ương và tỉnh. Không khí kiểm điểm là thẳng thắn, chân tình, xây dựng; thái độ phê bình đúng mực, thể hiện trách nhiệm và tính chiến đấu cao.

Sau hội nghị kiểm điểm, Ban Thường vụ Huyện ủy Hưng Hà sẽ tổ chức quán triệt, rút kinh nghiệm đến các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc trong toàn Đảng bộ huyện.

Tin, ảnh: Phạm Thanh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày