Thứ 3, 23/04/2024, 18:25[GMT+7]

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thăm, chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh

Thứ 4, 03/02/2021 | 16:18:08
7,522 lượt xem
Chiều ngày 3/2, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) do đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên Hội đồng thành viên PVN làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Audio: 0402_tap_doan_dau_khi__mixdown.mp3

Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo Sở Công Thương.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn, đồng thời bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của Tập đoàn đối với tỉnh. 

Thông tin về một số nét nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn đặc biệt là tác động của dịch Covid-19 nhưng tỉnh vẫn duy trì được đà tăng trưởng khá, tất cả các lĩnh vực đều giữ vững được ổn định và phát triển, từ đó tạo niềm tin bước vào thực hiện các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2021. Có được kết quả đó, ngoài sự cố gắng nỗ lực của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng khẳng định còn có sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp, bộ, ngành trung ương và các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong đó có PVN. 

Đối với dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cam kết tỉnh sẽ luôn đồng hành cùng PVN giải quyết để dự án đi vào hoạt động theo đúng kế hoạch đã đề ra vào năm 2022. 

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc tới các đồng chí trong Đoàn công tác sức khỏe dồi dào, năm mới nhiều thành công mới, an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên Hội đồng thành viên PVN đã thông tin về kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2020; phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 của PVN; khẳng định dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2 chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được PVN chú trọng thực hiện trong năm 2021, từ đó tạo đà thực hiện thắng lợi quyết tâm đưa dự án đi vào hoạt động trong năm 2022. Đồng chí cũng bày tỏ cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tích cực hỗ trợ PVN và các đơn vị trực thuộc Tập đoàn và Ban Quản lý dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2 trong thời gian vừa qua; đồng thời chúc mừng đồng chí Bí thư Tỉnh ủy được bầu làm Ủy viên chính thức Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Thay mặt PVN, đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên Hội đồng thành viên PVN trao tặng quà tết vì người nghèo. Ảnh: Thành Tâm 

Tại buổi làm việc, thay mặt PVN, đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên Hội đồng thành viên PVN đã trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Minh Hương


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày