Thứ 3, 21/05/2024, 16:38[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Về thăm và làm việc tại tỉnh ta

Thứ 3, 20/11/2012 | 16:26:39
1,521 lượt xem
Ngày 19/11/2012, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Trung ương (T.Ư) Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ đã về thăm và làm việc tại tỉnh ta.

Cô và trò Trường Tiểu học Nam Cường (Tiền Hải) nồng nhiệt đón chào Phó Thủ tướng.

Cùng đi với Phó Thủ tướng có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đại biểu Văn phòng Chính phủ, Bộ Nội vụ, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tiếp và làm việc với Phó Thủ tướng và Đoàn công tác có các đồng chí: Trần Cẩm Tú, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể của tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Tiền Hải.

Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân và các thành viên trong Đoàn công tác cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thành kính dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (xã Nam Cường, huyện Tiền Hải).

Phó Thủ tướng và các thành viên trong Đoàn công tác cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2012), Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm Trường Tiểu học xã Nam Cường. Trò chuyện cùng cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường, Phó Thủ tướng ghi nhận, biểu dương thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được với môi trường giáo dục thân thiện, không có học sinh bỏ học, chất lượng dạy và học không ngừng được nâng lên, giữ vững danh hiệu “Trường chuẩn quốc gia” mức độ 1. Nhân dịp này, Phó Thủ tướng gửi lời cảm ơn và chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả các thầy, các cô, những người luôn luôn nỗ lực, cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành trọng trách “trồng người”. 

 

Phó Thủ tướng đến thăm Trường Tiểu học Nam Cường

 

Tại Hội trường xã Nam Cường, sau khi đến thăm Công ty TNHH Thuấn Hoa, Công ty TNHH giống thủy sản Hải Long và nghe đồng chí Chủ tịch UBND xã báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, vai trò của thanh niên trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng chí Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã báo cáo về công tác Đoàn và phong trào thanh niên, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân nhiệt liệt hoan nghênh những kết quả Đảng bộ và nhân dân Nam Cường đã đạt được, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Phó Thủ tướng biểu dương sự năng động, sáng tạo, tinh thần dám nghĩ, dám làm cũng như những hoạt động hiệu quả của tuổi trẻ Nam Cường đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là các mô hình, điển hình trong lĩnh vực chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản.

  

Phó Thủ tướng đến thăm Công ty TNHH Thuấn Hoa…

 

và Công ty TNHH giống thủy sản Hải Long.

 

Phó Thủ tướng đánh giá cao sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đối với công tác thanh niên và bày tỏ niềm tin tưởng lớn lao vào nhiệt huyết của thế hệ trẻ, đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể trong tỉnh - nhất là tổ chức Đoàn Thanh niên, thường xuyên quan tâm hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi (về vốn, mặt bằng, tiếp thu, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ…) cho thanh niên phát triển kinh tế, đóng góp sức trẻ góp phần xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Tin, ảnh: Minh Sơn

 

 

 

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày