Thứ 4, 22/05/2024, 03:47[GMT+7]

Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam làm việc tại Thái Bình

Thứ 3, 04/12/2012 | 15:36:18
1,830 lượt xem
Trong hai ngày (1 - 2/12/2012) đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (LHPNVN) về thăm và làm việc tại tỉnh Thái Bình. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Hội LHPNVN tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hòa và đồng chí Trần Cẩm Tú thăm Công ty Cổ phần may xuất khẩu Thái Việt. Ảnh nguồn: Hội Phụ nữ tỉnh

Thăm xã Thanh Tân (Kiến Xương), đồng chí Nguyễn Thanh Hòa bày tỏ niềm vui và đánh giá cao những kết quả cán bộ, nhân dân xã đã đạt được trong quá trình xây dựng nông thôn mới, như: cơ bản đạt 16/19 tiêu chí, làm tốt vấn đề phát triển sản xuất, quy vùng trồng cây có giá trị kinh tế cao, đưa cơ giới hóa vào sản xuất, nâng cao giá trị thu nhập, giải phóng sức lao động cho nông dân, trong đó có chị em phụ nữ… Đồng chí tin tưởng Thanh Tân sẽ sớm hoàn thành 3 tiêu chí còn lại để đến năm 2013 cơ bản trở thành xã nông thôn mới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thái Bình, đồng chí Trần Cẩm Tú - Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Trung ương Hội LHPN Việt Nam đối với công tác xây dựng nông thôn mới và phong trào phụ nữ Thái Bình, mong rằng Thái Bình sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Trung ương Hội để hoạt động và các phong trào của phụ nữ khởi sắc và hiệu quả hơn nữa, góp phần cùng cả tỉnh thực hiện tốt công tác xây dựng nông thôn mới trong thời gian tới. 

Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng tới thăm Công ty cổ phần may xuất khẩu Việt Thái, doanh nghiệp có trên 1.000 lao động (77% lao động là nữ), lương bình quân trên 3 triệu đồng/người/tháng.  Đồng chí cũng đã đến thăm và làm việc với Hội Phụ nữ xã Đông Quý (Tiền Hải), xã Hùng Dũng (Hưng Hà). Nhân dịp này, đồng chí đã đến thăm và tặng quà cho 9 gia đình phụ nữ nghèo, hỗ trợ xây dựng “Mái ấm tình thương” cho 3 gia đình, trị giá mỗi nhà 30 triệu đồng của 3 xã: Thanh Tân, Đông Quý, Hùng Dũng.

Thu Hiền

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày