Thứ 6, 27/09/2024, 20:27[GMT+7]

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Hội Văn học nghệ thuật tỉnh

Thứ 2, 14/01/2013 | 18:21:56
1,345 lượt xem
Chiều ngày 14/1/2013, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Văn học nghệ thuật tỉnh về kết quả hoạt động năm 2012; phương hướng, nhiệm vụ năm 2013; công tác chuẩn bị Đại hội Hội VHNT lần thứ IX.

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Dự cuộc làm việc có đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí ủy viên BTV Tỉnh ủy, trưởng các Ban xây dựng Đảng, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở Nội vụ, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch; Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Văn phòng Tỉnh ủy...

Đồng chí Mai Văn Cách, Phó Chủ tịch Hội VHNT tỉnh báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động VHNT năm 2012; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2013; công tác chuẩn bị Đại hội VHNT lần thứ IX và những đề xuất, kiến nghị. Báo cáo đánh giá: Đội ngũ văn nghệ sĩ hầu hết đều là những người rất tốt, rất bản lĩnh, có quan điểm lập trường đúng đắn, có trách nhiệm chính trị và tin vào sự lãnh đạo của Đảng... Mặc dù Hội có nhiều khó khăn... nhưng BTV Hội đã chỉ đạo mọi hoạt động theo kế hoạch. Thành tích hoạt động được thể hiện bằng việc ghi nhận gần 20 giải thưởng của các hội chuyên ngành và của tỉnh tặng. Báo cáo nêu mặt yếu; đồng thời đề cập 8 nhiệm vụ trọng tâm năm 2013 và công tác chuẩn bị cho Đại hội VHNT lần thứ IX.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của các đại biểu dự hội nghị... Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kết luận: Nhất trí với báo cáo về kết quả hoạt động VHNT năm 2012. Đồng thuận với nhiệm vụ trọng tâm năm 2013. Về công tác chuẩn bị Đại hội VHNT lần thứ IX, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu BTV Hội căn cứ vào Điều lệ và quy chế hoạt động của Hội để tiến hành tổ chức Đại hội IX. Vì sự nghiệp văn học nghệ thuật của tỉnh, phát huy truyền thống văn hiến, văn hóa và vì quyền lợi, trách nhiệm của hội viên, BTV Hội tiến hành tổ chức thật tốt Đại hội Hội VHNT tỉnh lần thứ IX. Xứng đáng với sự tin yêu của nhân dân và dư luận xã hội trong và ngoài tỉnh.

Tin, ảnh: Phạm Thanh

  • Từ khóa