Thứ 2, 30/09/2024, 00:23[GMT+7]

Đội ngũ doanh nhân là rường cột cho sự phát triển kinh tế của tỉnh

Thứ 3, 12/10/2021 | 11:48:21
3,993 lượt xem
Sáng ngày 12/10, các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị đã đến chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Tới thăm, tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen, các đồng chí lãnh đạo tỉnh ghi nhận, biểu dương các doanh nghiệp, cộng đồng doanh nhân trong tỉnh đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch vừa ổn định sản xuất, kinh doanh, nộp ngân sách nhà nước, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Không chỉ vậy, các doanh nghiệp, doanh nhân còn thể hiện vai trò trách nhiệm với cộng đồng, nhất là hăng hái ủng hộ cả vật chất và tinh thần cho Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh và lực lượng tuyến đầu chống dịch. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thực sự trở thành mái nhà chung tập hợp các doanh nghiệp, bảo vệ quyền lợi cho hội viên và có nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phát triển ổn định.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng những thành quả rất đáng tự hào của các doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh; đồng thời chia sẻ một số thông tin về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh thời gian qua, cũng như xu hướng phát triển của đất nước, của tỉnh thời gian tới.

Video: 12.10_BI_THU_TINH_UY_CHUC_MUNG__Duan.mp4

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, chúng ta đang đứng trước nhiều khó khăn và cả những cơ hội đan xen. Các doanh nghiệp, doanh nhân cần phải chuẩn bị tốt mọi điều kiện để thích ứng với trạng thái bình thường mới. Đồng thời, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng, nhanh chóng nắm bắt thời cơ, cơ hội về lưu thông phát triển hàng hóa, điều kiện sản xuất, mở cửa thị trường để tăng trưởng bù lại sự suy giảm do khó khăn vừa qua. Tranh thủ điều kiện an toàn dịch bệnh của tỉnh, tiếp tục mở rộng phát triển, nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất, kinh doanh, đón nhận lực lượng lao động mới từ các địa phương khác quay về tỉnh. Các doanh nghiệp mạnh dạn liên kết, phối hợp với nhau để hình thành các cơ sở, loại hình sản xuất, kinh doanh mới cùng nhau phát triển và góp phần vào sự tăng trưởng chung của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, thời gian tới, tỉnh sẽ có thêm nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp mới. Đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân của tỉnh nhà tiếp tục là rường cột, nòng cốt, nguồn lực nội sinh của tỉnh. Chỉ có đội ngũ doanh nhân vững mạnh thì tỉnh nhà mới vững mạnh. Chỉ có đội ngũ doanh nhân đồng lòng, quyết tâm thì tỉnh mới thành công. Vì vậy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục phát huy cao vai trò, trách nhiệm của mình là tổ chức tập hợp các doanh nghiệp, động viên quyết tâm phát triển, đồng hành cùng với tỉnh, với nhân dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đề ra. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng khẳng định, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh sẽ cùng với các ban, sở, ngành, đơn vị, địa phương luôn luôn đồng hành, quan tâm, tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho doanh nghiệp; xây dựng môi trường sản xuất, kinh doanh của tỉnh ngày càng thuận lợi, thông thoáng, hấp dẫn, tạo động lực cho doanh nghiệp, doanh nhân yên tâm đầu tư, phát triển hiệu quả.

Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen đã cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, nỗ lực vươn lên, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian tới.

Tin: Khắc Duẩn

Ảnh: Thành Tâm