Thứ 6, 27/09/2024, 22:23[GMT+7]

Sở Nội Vụ Thái Bình  Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Nội vụ

Thứ 2, 30/08/2010 | 07:24:20
1,623 lượt xem
Vừa qua, Sở Nội vụ Thái Bình đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Nội vụ (28-8-1945 - 28-8-2010).

Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ đơn vị đạt danh hiệu “Gương mẫu về mọi mặt” của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cho Sở Nội vụ.

Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chúc mừng. 65 năm qua, các thế hệ cán bộ công chức làm công tác tổ chức ngày càng trưởng thành về mọi mặt, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị vững vàng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công tác xây dựng chính quyền, công tác tổ chức bộ máy, biên chế; công tác cán bộ công chức viên chức; công tác thi đua khen thưởng, tôn giáo... đều được triển khai thực hiện hiệu quả. Đặc biệt trong những năm gần đây, công tác cải cách hành chính được đẩy mạnh, là khâu đột phá trong thu hút đầu tư và củng cố niềm tin của các tổ chức, doanh nghiệp và người dân vào chính quyền các cấp, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Toàn ngành đã có hàng trăm tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc được Nhà nước, chính phủ, các bộ ngành và UBND tỉnh tặng thưởng huân chương, cờ thi đua, bằng khen, kỷ niệm chương vì sự nghiệp tổ chức nội vụ. Tại buổi lễ, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tặng Sở Nội vụ cờ “Đơn vị gương mẫu về mọi mặt”; 293 đồng chí là cán bộ công chức ngành Nội vụ và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, các đồng chí lãnh đạo các huyện thành phố có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng ngành Nội vụ được Bộ Nội vụ tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tổ chức Nhà nước.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc ghi nhận và biểu dương thành tích của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngành nội vụ suốt 65 năm qua; biểu dương những thành tích xuất sắc ngành đạt được thời gian gần đây, đặc biệt là công tác cải cách hành chính... 

Đồng thời nhấn mạnh ngành cần thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như nâng cao toàn diện các mặt công tác; chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp; coi trọng công tác xây dựng Đảng, bảo đảm sự lãnh đạo toàn diện của Đảng; Không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị trong đội ngũ CBCC trong ngành và đội ngũ CBCC toàn tỉnh.

Hà Dung

  • Từ khóa